Pyramid Solitaire Saga Game khám phá Ai Cập cổ đại trên Facebook

Truy cập

Pyramid Solitaire Saga là tựa game “Khám phá Ai Cập huyền bí” hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên mạng xã hội Facebook.

Pyramid Solitaire Saga là một trong những trò chơi mô phỏng nổi tiếng của nhà phát hành King, bên cạnh một loạt các sản phẩm đình đám khác như Candy Crush Saga, Pet Rescue Saga, Bubble Witch Saga... Trò chơi nổi bật với nền tảng đồ họa phảng phất nét cổ điển và hoành tráng của Ai Cập cổ đại.

Pyramid Solitaire Saga

Ý tưởng của trò chơi được phát triển dựa theo một vụ tai nạn máy bay, trong đó người chơi cần di chuyển nhân vật chính là Helena trong sa mạc và đi qua các giai đoạn khác nhau của cuộc phiêu lưu đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị và lôi cuốn.

Trong Pyramid Solitaire Saga, người chơi cần tạo cho mình một thẻ chơi và thu thập thật nhiều đá quý theo yêu cầu để mở khóa điện và khởi động loại tên lửa đẩy.

Tất cả bối cảnh game, từ hình ảnh kim tự tháp, đất nước Ai Cập giàu truyền thống lịch sử... trong Pyramid Solitaire Saga sẽ giúp người chơi dễ dàng hình dung về một thế giới cổ xưa đã bị quên lãng. Phần còn lại trên giao diện được mô phỏng tương tự các trò chơi khác trong seri game Saga của King.

Người chơi sẽ thể hiện sự tiến bộ qua từng giai đoạn phát triển của trò chơi bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và tích lũy cho mình số điểm cần thiết. Bên cạnh việc chơi game, người chơi cũng có thể trò chuyện với bạn bè để có sự trợ giúp qua những màn chơi khó.

Pyramid Solitaire Saga ra mắt thị trường với sáu phần khác nhau và bao gồm mười cấp độ. Trong mỗi phần chơi, game thủ có thể mở khóa thêm lượng tiền thưởng và làm tăng điểm số của mình.

Pyramid Solitaire Saga cũng nổi bật với tính năng tương tác mạng xã hội, trong đó người chơi có thể so sánh điểm số và giải quyết những thách thức nảy sinh trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ. Tính năng chat còn giúp bạn có thêm nhiều bạn mới, sử dụng tiền mặt để lên cấp hoặc lên level.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 259
  • Lượt tải: 207
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm