Draconia Saga cho iOS Game nhập vai chủ đề Vương Quốc Rồng

Tải về

5 (1) Hồng Hà Games Miễn phí 95

Draconia Saga cho iOS là một tựa game nhập vai, lấy bối cảnh Vương Quốc Rồng được nhà Hồng Hà Games phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ chiến binh rồng dũng cảm, bảo vệ lục địa và công chúa Huyết Long khỏi những thế lực đen tối.

Game nhập vai, phiêu lưu Vương Quốc Rồng
Game nhập vai, phiêu lưu Vương Quốc Rồng

Bắt đầu bước vào tựa game này, người chơi sẽ lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật chính gồm: Vũ Công, Pháp Sư, Khiên Thương, Cung Thủ. Mỗi nhân vật lại sở hữu ngoại hình, cũng như bộ kỹ năng chiến đấu khác nhau, từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn nhân vật phù hợp với mình. Sau khi đã chọn nhân vật xong, thì chúng ta sẽ bước vào hành trình phiêu lưu để thu phục những con thú cưng mạnh mẽ để đối đầu với những con rồng trong truyền thuyết.

Trò chơi này, sở hữu gameplay theo phong cách nhập vai nhưng không hề gò bó, chính vì vậy, game thủ có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động như: nhiệm vụ cốt truyện, thu phục thú cưng quý hiếm, khám phá hầm ngục… Đặc biệt hơn, các bạn có thể gia nhập bang hội để tổ chức những cuộc chiến quy mô lớn với hàng trăm thú cưng.

Tính năng nổi bật của game Draconia Saga cho iOS

  • Tha hồ sưu tập Thú Cưng, trải nghiệm cảm giác phiêu lưu không hề cô đơn.
  • Mỗi Thú Cưng đều có con đường tiến hóa độc đáo và đa dạng về sau.
  • Xây nhà làm vườn cùng với Thú Cưng, tự do chế tạo đủ các loại đồ nội thất.
  • Nhiều hoạt động chiến đấu, thử thách đa dạng đang chờ đón bạn chinh phục.
  • Tự do theo đuổi chức nghiệp, sáng tạo chiến thuật Pk trận hình Thú Cưng không giới hạn.
  • Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè thông qua nhiều hoạt động tương tác thú vị.

Khám phá mọi ngóc ngách của bản đồ

Ngay từ giây phút đầu tiên trong thế giới Draconia Saga, game thủ sẽ bắt gặp một số phân cảnh đậm chất điện ảnh, mang tới những gợi ý về công việc của từng nhân vật. Tương tự, hình ảnh 3D tuyệt vời của trò chơi đóng một vai trò quan trọng trong việc khiến game thủ hoàn toàn đắm chìm vào cuộc phiêu lưu này, mang đến trải nghiệm chiến đấu với kẻ thù vô cùng chân thực.

Không chỉ có mỗi hoạt động chiến đấu, trong game Draconia Saga thì chúng ta còn có thể trang trí căn cứ cũng như: trồng trọt, chăn nuôi và tương tác với các thú cưng mà mình đã thu phục. Cùng với đó, mình cũng có thể mời bạn bè đến cùng nhau vui chơi để tận hưởng những giây phút thư giãn.

Thu thập những thú cưng tốt nhất

Bên cạnh đó, tựa game này mang đến hệ thống Thú Cưng vô cùng phong phú, đa dạng. Mỗi Thú Cưng đều có con đường tiến hóa độc đáo và có thể hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ, giúp người chơi khám phá bản đồ, thu thập tài nguyên và thậm chí thay mình trồng trọt, câu cá và cả nấu ăn nữa…

Hệ thống Thú Cưng trợ thủ đa dạng
Hệ thống Thú Cưng trợ thủ đa dạng

Người chơi sẽ không đơn độc trên hành trình của mình ở Draconia Saga. Trò chơi này có rất nhiều loại thú cưng mà game thủ có thể thêm vào nhóm của mình để tăng cơ hội chiến thắng. Mọi người thậm chí sẽ gặp một số nhân vật quen thuộc, chẳng hạn như Kumamon với kỹ năng ấn tượng sẽ cho phép người chơi đối đầu với những tên trùm cấp cao nhất.

Điều khiển quen thuộc

Trong Draconia Saga, game thủ sẽ tìm thấy các cách điều khiển thông thường được sử dụng trong hầu hết các game MMORPG dành cho Android. Mọi người có thể quản lý các nhiệm vụ của mình ở bên trái màn hình và sử dụng các nút hành động khác nhau ở bên phải để tấn công đối thủ. Từng chút một, công việc của mọi người là hạ gục những con rồng mạnh mẽ và các sinh vật quái dị khác đang cố gắng ngăn cản bạn tiến bộ trong trò chơi.

Tải xuống Draconia Saga cho iOS và chiến đấu với hàng tá đối thủ trong game MMORPG thú vị này. Mở khóa những thú cưng tốt nhất và thành lập một đội bất khả chiến bại để đánh bại những kẻ thù mạnh nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Draconia Saga