Những mẹo chơi Demian Saga dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Demian Saga là một trò chơi nhập vai phiêu lưu hoàn toàn mới, được phát triển bởi Haegin - công ty đã tạo ra game đình đám Play Together.

Nhập vai cướp biển, tham gia hành trình tìm kiếm cao nguyên nguyên thủy, người sẽ bắt đầu thành lập một băng đảng cướp biển trong mơ của mình. Với việc chiêu mộ nhân vật thông qua hệ thống gacha, người chơi sẽ sở hữu bộ sưu tập cướp biển đa dạng với ngoại hình lung linh, trang bị cho họ những vật phẩm độc đáo.

Game nhập vai phiêu lưu với thiết kế đồ họa và nhân vật đẹp mắt - Demian Saga
Game nhập vai phiêu lưu với thiết kế đồ họa và nhân vật đẹp mắt - Demian Saga

Demian Saga sẽ có rất nhiều thứ để khám phá, yêu cầu người chơi phải bỏ công sức cho những gì mình sẽ đối mặt, và điều đó sẽ đòi hỏi phải tìm hiểu trò chơi một chút, vì đó là cách duy nhất để đạt được thành công tốt nhất ở đó.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và chiến lược chơi Demian Saga dành cho tân thủ, giúp mọi người nhanh chóng nắm bắt trò chơi và xây dựng được băng cướp biển hàng đầu.

Tải Demian Saga cho Android Tải Demian Saga cho iOS

Tham gia vào các nhiệm vụ

Nếu đang tìm kiếm cách tốt nhất để tiến bộ trong Demian Saga, cách hữu ích nhất là tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ. Các nhiệm vụ đi kèm với một số yêu cầu mà người chơi có thể thực hiện và mỗi nhiệm vụ cũng sẽ cung cấp cho những phần thưởng khác nhau.

Những phần thưởng này sẽ giúp tân thủ theo nhiều cách khác nhau để tiến bộ tốt hơn trong trò chơi, vì vậy hãy hoàn thành tất cả để nhanh chóng tiến bộ và phát triển.

Nâng cấp trang bị và tăng cấp nhân vật

Nếu muốn có nhiều khả năng hơn cho nhân vật, tốt hơn hết người chơi nên chú ý đến việc nâng cấp và tăng cấp. Có nhiều loại vũ khí, trang bị, áo giáp khác nhau và nếu có thể tăng cấp tất cả, game thủ cũng đồng thời tăng chỉ số cho các anh hùng của mình.

Trang bị có thể được nâng cấp bằng một trang bị khác, sử dụng Vàng và Gear Enhancer. Nếu muốn trang bị tất cả các trang bị cùng một lúc, điều đó có thể được thực hiện bằng nút Auto Equip hoặc tự động bỏ trang bị bằng Auto Unequip.

Tăng cấp tổng thể cho các anh hùng được thực hiện bằng cách sử dụng EXP và Vàng. Khi đạt đến một số cấp độ nhất định, sẽ có những giới hạn được áp dụng cho các cấp độ này và sẽ bị phá vỡ bởi sức mạnh kỹ năng. Có 2 tùy chọn tăng cấp trong trò chơi này là tăng cấp và tăng cấp nhanh, cho phép game thủ đạt cấp mong muốn nhanh nhất có thể.

Tạo một nhóm mạnh mẽ

Nếu muốn tạo một đội hiệu quả để chiến đấu trong Demian Saga, game thủ cần chú ý đến 2 buff có tên là Chemistry Effect Formation Effect. Hai điều này thực sự đóng góp rất tốt vào sức mạnh chiến đấu mà đội hình của người chơi đang nắm giữ.

Chemistry Effect có 2 loại là Nation Personality. Cái thứ nhất cung cấp một buff tăng sức mạnh chiến đấu cho một số anh hùng được chọn. Nếu muốn chơi trò chơi tốt hơn, thì việc thành lập một đội sử dụng tốt nhất Chemistry Effect là rất nên làm.

Formation Effect là hiệu ứng thứ hai, được tạo ra với 4 hiệu ứng Basic, Pierce, SpeedProtect. Game thủ cần xem liệu các phép bổ trợ được cung cấp ở đây có giúp nhóm của mình theo cách chiến lược và phù hợp nhất với vai trò chiến đấu hay không

Vượt qua các giai đoạn với Auto Play

Đây là một trong những mẹo hay nhất mà những người mới bắt đầu chơi Demian Saga nên áp dụng. Hoàn thành quá nhiều giai đoạn sẽ không giúp hành trình trong game dễ dàng hơn, vì vậy nếu thực sự muốn đạt được tiến bộ mà không cần nỗ lực nhiều vào trò chơi, hãy sử dụng chế độ Auto Play.

Nếu chọn tùy chọn Auto Play, nhóm của game thủ sẽ vượt qua từng giai đoạn một mà không gặp bất kỳ sự cố nào và không cần phải túc trực ở đó. Chúng sẽ tự động hoàn thành một màn và sau đó chuyển sang màn tiếp theo, vì vậy người chơi sẽ thấy việc vượt qua các giai đoạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên tính năng tự động chơi không khả dụng cho đến khi game thủ hoàn thành các giai đoạn từ 2 đến 5.

Cập nhật: 04/07/2023
  • 251 lượt xem
Xem thêm: Demian Saga