ROHAN M cho Android 1.1.5 Siêu phẩm MMORPG trên PC đổ bộ di động

Tải về

3 (1) PLAYWITH Miễn phí 09

ROHAN M là phiên bản di động của Rohan: Blood Feud – một trong những game MMORPG kinh điển nhất mọi thời đại, với hơn 10 năm hoạt động. Phiên bản này được thiết kế đặc biệt dành cho điện thoại thông minh, cung cấp trải nghiệm tương tự như trò chơi gốc, bổ sung một số tính năng mới khiến nó trở nên độc đáo.

ROHAN M là phiên bản di động của game MMORPG kinh điển Rohan: Blood Feud
ROHAN M là phiên bản di động của game MMORPG kinh điển Rohan: Blood Feud

Gameplay trong ROHAN M là điển hình cho thể loại nhập vai nhiều người chơi trực tuyến. Ở phía bên trái màn hình có một D-pad ảo để di chuyển, bên phải là các nút hành động. Bạn cũng có thể di chuyển nhân vật của mình bằng cách nhấn và di chuyển ngón tay trên các khoảng trống trong môi trường game. Hoặc nếu thích, gamer chỉ cần chạm vào nhiệm vụ đang được kích hoạt để tham gia tự động. Bằng cách điều khiển đơn giản này, tất cả những gì bạn phải làm là tập trung quản lý kho trang bị vũ khí, thuộc tính và các kỹ năng.

Hệ thống giao dịch miễn phí
Hệ thống giao dịch miễn phí

Tải game ROHAN M cho Android

Trước khi bắt đầu trò chơi, người chơi được chọn giữa 4 lớp nhân vật. Mỗi lớp, bạn có thể chọn từ 3 phong cách khác nhau. Do đó, có tất nhiều lựa chọn tùy chỉnh theo ý bạn. Như thường lệ, mỗi lớp cần có phong cách chơi riêng. Ví dụ, Sát thủ cần rất nhiều kỹ năng, trong khi Chiến binh thiên về sức mạnh hơn.

Hệ thống chiến đấu hấp dẫn
Hệ thống chiến đấu hấp dẫn

ROHAN M là một game MMORPG 3D tuyệt vời với lối chơi truyền thống nhưng đồ họa cực kỳ hoành tráng. Trong phần cài đặt, bạn có thể chọn chất lượng đồ họa, độ phân giải và tốc độ khung hình/giây. Nếu Android đủ mạnh, đồ họa của ROHAN Mobile thậm chí còn tuyệt hơn nhiều bản gốc trên PC và console.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ROHAN M

Liên quan, thay thế