Romancing SaGa Re;univerSe cho iOS 1.11.5 Game JRPG tuyệt hay của Square Enix

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 13

Romancing SaGa Re;univerSe là một game nhập vai Nhật Bản, được nhào lặn dưới bàn tay của ông lớn Square Enix – cha đẻ của nhiều siêu phẩm như Final Fantasy hay DRAGON QUEST... Game mang đến cho bạn trải nghiệm lối chơi JRPG cổ điển ở thời hiện đại.

Romancing SaGa Re univerSe là một game nhập vai Nhật bản hấp dẫn

Chơi game này, bạn sẽ trả lời được câu hỏi tạo sao dòng game SaGa luôn được các fan RPG trên toàn thế giới yêu thích. Nghệ thuật đẹp, những bài hát khó quên, hệ thống chiến đấu thân thiện với cả người chơi thông thường và cả game thủ hardcore đang chờ đợi bạn.

Romancing SaGa Re;univerSe lấy bối cảnh là ngày tận thế đang đến gần. Thế giới bị mắc kẹt trong một chu kỳ hủy diệt: Cứ 300 năm, sự kiện “Nhật thực đẫm máu” lại trỗi dậy hủy hoại và dập tắt sự sống. Thế lực tội ác Sinistrals và quân đoàn của hắn đang tập hợp lại. Bạn có sẵn sàng đứng lên chống lại chúng? Ngay bây giờ, hãy bắt tay vào xây dựng một nhóm anh hùng, trải nghiệm câu chuyện hoành tráng với một dàn nhân vật đầy màu sắc và phi thường.

Tính năng nổi bật của game Romancing SaGa Re;univerSe cho iOS

Chơi game free, không có pay-to-win

Bạn cần phải vận dụng chiến lược, trí thông minh và lập kế hoạch để giành chiến thắng. Nhờ hệ thống phát triển nhân vật sâu sắc và nhiều cách để kiếm được chiến lợi phẩm, bạn không phải bỏ tiền để có được tiến bộ trong trò chơi này.

Minh họa tuyệt đẹp và nghệ thuật pixel

Thưởng thức câu chuyện và các màn chiến đấu sôi động trên nền đồ họa nghệ thuật pixel tuyệt đẹp, được thiết kế tỉ mỉ.

Chiến đấu với dàn nhân vật anh hùng đồ sộ

Trò chơi chiến lược đầy thú vị

Đầu tư nhiều thời gian và lên chiến lược kỹ càng. Hệ thống chiến đấu của game cho phép bạn lựa chọn lối đánh tự động hoặc thủ công. Càng đặt nhiều công sức vào game, phần thưởng bạn nhận về càng lớn.

Tùy biến và phát triển nhân vật

Vô số nhân vật với nhiều vai trò khác nhau. Tùy chỉnh các kỹ năng của họ và tập hợp nhóm anh hùng độc đáo của riêng bạn.

Một bản nhạc hoành tráng

Giai điệu đầy cảm động, sử thi phù hợp với lối chơi nhập vai cổ điển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219,8 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế