Tây Du Béo VNG cho iOS Game idle chủ đề Tây Du Ký vui nhộn

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 51

Tây Du Béo VNG cho iOS là tựa game nhập vai nhàn rỗi chủ đề Tây Du Ký, đưa người chơi hóa thân thành một vị thư sinh mũm mĩm chuẩn bị lên đường vượt qua 81 kiếp nạn để thỉnh được chân kinh. Với đồ họa và tạo hình nhân nhân vật phong cách hoạt hình chibi ngộ nghĩnh và dễ thương, Tây Du Béo VNG hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và giải trí.

Tải game Tây Du Béo VNG cho iOS để bắt đầu hành trình chiêu mộ tướng quen thuộc, xây dựng đội hình hùng mạnh để chiến đấu với yêu quái trong những trận chiến kinh điển và thành công thỉnh chân kinh.

Điểm nổi bật của Tây Du Béo VNG cho iOS

Treo máy thu thập tài nguyên

Người chơi Tây Du Béo VNG có thể thu thập nguồn tài nguyên khổng lồ ngay cả khi không online với cơ chế AFK rảnh tay. Chỉ bằng cách treo máy AFK vượt ải chính tuyến theo mốc cố định sẽ nhận 1000 lượt rút tướng, nhận hồ lô thần khi hoàn thành các nhiệm vụ khác trong game.

Tây Du Béo VNG có 5 loại hồ lô tương ứng với các cấp Lục, Lam, Tím, Cam và Đỏ, mở mỗi loại hồ lô sẽ có xác suất nhận được các vật phẩm tương ứng, hồ lô có cấp càng cao sẽ nhận được vật phẩm càng giá trị, trong đó có cơ hội nhận được tướng hiếm.

Hệ thống mạnh hóa đa dạng

Tây Du Béo VNG xây dựng hệ thống Linh Sủng, Trận Pháp, Pháp Bảo còn giúp tăng thêm các chỉ số sức mạnh cho cả đội hình, nâng cao tỷ lệ chiến thắng khi diệt yêu quái. Bên cạnh đó, trò chơi vẫn giữ các yếu tố mạnh hóa cơ bản như tăng cấp tướng, tăng bậc, tăng sao, tăng cấp trang bị, vũ khí, khảm linh thạch, các tính năng Thần Binh và Lệnh Bài để bổ sung thêm nhiều kỹ năng phụ cho tướng.

Gia nhập Tiên Môn

Không đơn độc trong hành trình thỉnh chân kinh, người chơi Tây Du Béo VNG có thể gia nhập Tiên Môn, hợp tác với người chơi khác để thực hiện nhiệm vụ. Bằng cách này, các thành viên trong bang hội sẽ nhận được Tiên Môn Chiến dùng để đổi các vật phẩm có giá trị. Bên cạnh đó, Tiên Môn có thể tham gia chiến đấu, công thành của bang hội khác để đưa tên tuổi của bang lên đầu bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tây Du Béo VNG