Rooftop Rage cho Windows 8 Game phiêu lưu trên mái nhà

Tải về

3 (1) Q Down Games Miễn phí 34 Dung lượng: 20,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Rooftop Rage là game phiêu lưu trên mái nhà với hình ảnh đồ họa gợi nhớ tới những game cổ điển thời Windows cũ.

Giao diện khá cổ của game Rooftop Rage cho Windows 8
Giao diện đầy màu sắc của game phiêu lưu Rooftop Rage cho Windows 8

Dòng game cổ điển cho PC không chỉ sở hữu cốt truyện khác hẳn với những game hiện đại ngày nay mà còn mang đến hình ảnh đồ họa dạng khối vuông vô cùng quen thuộc. Rooftop Rage tuy không phải game cũ nhưng lại sở hữu hình ảnh khiến bạn nhớ tới thời còn sử dụng máy chơi game cầm tay và chơi những game cổ điển.

Giới thiệu game phiêu lưu trên mái nhà Rooftop Rage cho Windows 8

Cốt truyện của Rooftop Rage là khi ngày tận thế đang tới gần với 1 lưỡi cưa khổng lồ nghiền nát mọi thứ trên đường nó đi qua, bạn sẽ phải chạy để cứu lấy mạng sống của chính mình. Đường chạy của game không đâu khác chính là các mái nhà của thành phố với 5 hình nền thay đổi không ngừng.

Địa hình game đa dạng và không ngừng thay đổi
Địa hình game đa dạng và không ngừng thay đổi theo từng bước chạy của người chơi

Trên đường chạy của nhân vật, người chơi sẽ phải thu thập ngôi sao vàng, những củ hành màu hồng (chỉ hiển thị phần lá màu xanh trên mặt đất) và những chú lợn để kiếm điểm. Bằng cách click chuột vào bất kì vùng nào trên bàn chơi, nhân vật sẽ nhảy lên, và để giữ cú nhảy xa hơn thì hãy giữ chuột 1 lúc trước khi nhả ra. Ngoài ra, khi những chú lợn được đá về phía 1 nhân vật hình người thi thoảng xuất hiện trên bàn chơi thì bạn cũng sẽ được cộng thêm điểm. Ngoài ra, 1 công cụ bạn nên tránh khi chơi Rooftop Rage là chiếc bình nước. Ăn phải bình này sẽ khiến cho hình ảnh bàn chơi thu hẹp lại và việc nhìn toàn cảnh để chạy sẽ khó hơn.

Ăn hành trên đường đi
Ăn những củ hành trên đường đi

Điều quan trọng cần chú ý là có 1 con quái màu vàng bắn ra những viên đạn vàng về phía bạn. Không phải khi nào nó cũng xuất hiện nhưng khi nó đến thì đừng quên nhảy để tránh đạn của nó nhé. Vì chỉ cần chạm vào 1 viên đạn của nó thôi là bạn sẽ chạy chậm lại và mất mạng ngay. Trên đường đi, khi bị chắn bởi cột gạch xanh thì bạn phải nhảy lên mới có thể phá vỡ, còn với cột gạch vàng thì chỉ cần chạy qua bình thường.

Tránh đạn từ quái màu vàng
Tránh làn đạn vàng từ con quái vật vàng trong game

Địa hình mái nhà không ngừng nâng lên hạ xuống, thêm vào đó, các đám cỏ màu xanh sẽ khiến tốc độ chạy của người chơi chậm đi. Ngoài ra, bạn cũng phải tránh không để cho nhân vật rơi xuống hố. Nhịp chơi Rooftop Rage khá nhanh và nhiều khi khiến bạn thấy hơi choáng ngợp bởi có quá nhiều thứ trên bàn chơi. Nhưng rồi rất mau chóng, bạn sẽ thấy game vô cùng thú vị.

Dải ánh sáng màu sắc mà nhân vật để lại đằng sau bước chạy của anh ta chính là thứ đầu tiên lôi cuốn người chơi. Hơn hết, gameplay với rất nhiều công cụ, đồ vật sẽ khiến người chơi không 1 phút giây ngơi nghỉ khi chơi Rooftop Rage. Bước chân vào thế giới phiêu lưu trên mái nhà của Rooftop Rage sẽ khiến bạn không muốn xuống mặt đất chút nào nữa.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,9 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm