Roto Force cho iOS 1.0.3 Game bắn súng bullet-hell chiến trường xoay tròn độc đáo

Tải về

3 (1) Plug In Digital Miễn phí 04

Roto Force - trò chơi bắn súng bullet-hell kiểu twin-stick cổ điển lấy bối cảnh trong một thế giới xoay đến từ Plug In Digital hiện đã có sẵn trên di động dành cho iOS và Android. Game 2D này cung cấp các cấp độ thử thách, kiểm tra phản xạ của người chơi ở 9 địa điểm độc đáo.

Roto Force là một trò chơi bắn súng twin-stick cổ điển độc đáo
Roto Force là một trò chơi bắn súng twin-stick cổ điển độc đáo

Trong game Roto Force, bạn chơi với tư cách là thực tập sinh của Lực lượng Roto danh giá, nhận nhiệm vụ từ ổng chủ. Có 9 loại vũ khí khác nhau để bạn mày mò, phù hợp với các kiểu chơi khác nhau. Bên cạnh đó, có 30 tên trùm nhỏ và 10 tên trùm mạnh mẽ hơn để bạn hạ gục.

Người chơi di chuyển dọc theo mép của các màn chơi, các màn này sẽ xoay theo chuyển động của người chơi. Bạn sẽ phải chiến đấu với vô số tên trùm, đồng thời né tránh hàng trăm viên đạn.

Chiến đấu với trùm
Chiến đấu với trùm

Tải game bắn súng Roto Force cho iOS

Game Roto Force cho iOS cung cấp điều khiển đơn giản, nhạc nền hấp dẫn giúp cho trải nghiệm của bạn luôn thú vị. Đối với những người đang tìm kiếm trải nghiệm khó hơn một chút, họ có thể mở khóa chế độ khó cao để xem liệu có thể sống sót sau cuộc tấn công dữ dội hay không.

Chơi với nhạc nền rùng rợn nhưng hấp dẫn
Chơi với nhạc nền rùng rợn nhưng hấp dẫn

Được phát triển bởi Accidently Awesome, trò chơi cũng có các tùy chọn trợ năng như lựa chọn làm chậm tốc độ game, tăng sát thương hoặc có được sự bất tử. Không có cấp độ nào được tạo theo thủ tục trong Roto Force và không có nhiều hơn 4 màu cùng lúc cho một môi trường chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế