Route: Escape The Undead City Game đua xe bắn zombie trên xa lộ

Tải về

4,5 (2) Wan Jie Technology Miễn phí 123 Dung lượng: 175,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Trong game hành động Route: Escape The Undead City, cả thế giới đang nằm trong tầm kiểm soát của zombie, và toàn bộ người chơi sẽ bước vào cuộc đua sinh tử trên đường cao tốc dài bất tận.

Route: Escape The Undead City là game đua xe bắn zombie gay cấn trên máy tính
Route: Escape The Undead City là game đua xe bắn zombie gay cấn trên máy tính

Cái nắng và nóng như thiêu như đốt của sa mạc không phải là trở ngại lúc này. Mục tiêu của người chơi là thoát khỏi đám thây ma hung tợn xuất hiện dày đặc trên xa lộ. Game Route: Escape The Undead City là sự kết hợp thú vị giữa phong cách hành động với đua xe, bắn súnggame kinh dị. Nếu bạn đã từng chơi Blood Drift thì sẽ nhận ra ngay những nét tương đồng của 2 trò chơi đua xe bắn zombie sôi động này.

Mục tiêu của bạn là tiêu diệt hết đám zombie trên xa lộ
Mục tiêu của bạn là tiêu diệt hết đám zombie trên xa lộ

Tính năng chính của game Route: Escape The Undead City

Lối chơi

Route: Escape The Undead City PC là trò chơi tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển xe đi theo làn bên trái hoặc phải. Người chơi sẽ được thưởng số điểm cao nếu liên tục bắn hạ zombie và kiểm soát tốt chiếc xe đua. Hãy chú ý di chuyển đúng làn và tránh lực kéo trượt nếu không chiếc xe sẽ giảm tốc độ đáng kể.

Nội dung

Có 5 chiếc xe khác nhau để lựa chọn. Bạn có quyền mở khóa những chiếc xe cao cấp hơn khi đã có đủ tiền. Có 3 kịch bản thú vị sẽ được mở khóa trong quá trình chơi, đó là những kịch bản có độ khó tăng dần khiến bạn không thể ngừng hành động. Đừng quên nâng cấp xe và vũ khí liên tục để sẵn sàng đối phó với thử thách mới.

Hãy thu thập vàng, bình xăng và vượt chướng ngại vật trong Route: Escape The Undead City
Hãy thu thập vàng, bình xăng và vượt chướng ngại vật trong Route: Escape The Undead City

Hình ảnh

Có 3 cảnh khác nhau trong game Route: Escape The Undead City. Bạn sẽ thấy cảnh cát bay và đá sỏi văng tung tóe trên con đường sa mạc tuyệt đẹp. Khi nghiền nát thây ma, hiệu ứng máu me được mô phỏng khá chân thực. Do đó, trẻ em và người thần kinh yếu không nên chơi game này.

Cấp độ khó

Mặc dù là 1 trò chơi đơn giản nhưng Route: Escape The Undead City cũng có những thách thức nhất định. Bạn sẽ phải tránh khá nhiều chướng ngại vật trên đường đi, nạp nhiên liệu bằng cách nhặt bình xăng…

Thích thú với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng đỉnh cao
Thích thú với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng đỉnh cao

Nhìn chung, Route: Escape The Undead City là lựa chọn xả stress cuối tuần vô cùng hiệu quả. Tải và chơi game miễn phí trên máy tính ngay hôm nay!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 175,9 MB
  • Lượt xem: 427
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm