Undead City: Zombie Survivor cho Android 3.3.1 Game tiêu diệt hàng nghìn zombie phong cách Vampire Survivors

Tải về

3 (1) Unimob Global Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Rất nhiều thây ma đang bao vây lao đến tấn công bạn trong game Undead City: Zombie Survivor. Thành phố của bạn đang gặp nguy hiểm. Trong vai một anh hùng dũng cảm sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết kẻ thù để giành lại thành phố và bảo vệ cư dân.

Chiến đấu giữa hàng nghìn zombie trong game Undead City

Là một chiến binh với tiềm năng vô hạn, bạn và những người sống sót khác sẽ phải cầm vũ khí hoặc sử dụng các kỹ năng và chiến đấu với cả một bầy thây ma lên tới hàng nghìn con cực kỳ hung hăng, khát máu.

Tính năng nổi bật của game Undead City: Zombie Survivor cho Android

Hệ thống anh hùng

Game Undead City cung cấp nhiều nhân vật để người chơi lựa chọn, với các kỹ năng và sức mạnh khác nhau. Chọn nhân vật yêu thích sẽ đồng hành cùng bạn trong trận chiến sinh tồn sắp tới giữa tầng tầng lớp lớp thây ma.

Trận chiến hỗn loạn

Số lượng kẻ thù là rất lớn. Hãy chiến đấu tiêu diệt càng nhiều thây ma càng tốt, đồng thời thu thập mana để mở khóa và nâng cấp kỹ năng của mình. Tiêu diệt chúng bằng cách chiến đấu với hàng nghìn quái vật cùng một lúc. Chỉ với một tay bạn có thể xóa sạch bản đồ.

Chống lại zombie và trùm quái vật

Bạn phải trải qua 5 trận chiến ở mỗi cấp độ, trùm sẽ xuất hiện trong trận chiến cuối cùng. Nhiều loại zombie và trùm đang chờ đợi bạn trong sân chơi này.

Quái vật ngày càng đông đảo khiến cuộc chiến của bạn ngày càng thách thức hơn

Hệ thống kỹ năng đa dạng

Có hơn 50 kỹ năng khác nhau về số lượng và sức mạnh. Hãy lựa chọn đúng kỹ năng sinh tồn để tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt.

Chế độ PvP đặc biệt

Cạnh tranh với những người chơi khác trong chế độ PVP 1v1 và ghi tên mình trên bảng xếp hạng để nhận phần thưởng hấp dẫn.

Chiến đấu một mình mục đích duy nhất của bạn là sống sót. Hãy tận hưởng trải nghiệm trò chơi sinh tồn hoàn toàn mới này với hệ thống anh hùng và chế độ PvP hấp dẫn mà các trò chơi khác không có. Tải game Undead City miễn phí về máy và tham gia cuộc phiêu lưu dũng cảm này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Undead City

Liên quan, thay thế