- ToDoList 8 là ứng dụng ghi chú và quản lý công việc với nhiều tùy chọn, thiết lập. ToDoList giúp bạn dễ dàng chia nhỏ và theo dõi tiến độ công việc cũng như không bỏ lỡ những nhiệm vụ quan trọng.
- Xếp hạng: 4 26 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 59.761
- Tải về
- Worktime Studio là một cửa sổ ứng dụng trên máy tính cho phép bạn tổ chức, quản lý và theo dõi thời gian, khối lượng công việc của bạn...
- Xếp hạng: 5 2 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 6.126
- Tải về
- ToDo Reminder sẽ giúp bạn tạo một danh sách tất cả các công việc bạn phải ghi nhớ và thực hiện.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 2.408
- Tải về
- Trello for iOS là ứng dụng sắp xếp công việc, giúp người dùng quản lý công việc khoa học và dễ dàng hơn.
- Xếp hạng: 4 2 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 1.158
- Tải về
- Intranet Dashboard là một hệ thống hợp nhất có chức năng điều hành các hoạt động của mạng nội bộ. Gói phần mềm này đem lại cho người quản lý rất nhiều tính năng quản trị công việc và nhân viên.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 1.152
- Tải về
- Có rất nhiều việc cần theo dõi khi bạn đang kinh doanh mặt hàng nào đó: lịch, kiểm kê, giao tiếp với khách hàng, email, danh sách việc cần làm,…. CRM-Express Standard là phần mềm có thể giúp người dùng luôn cập nhật tất cả vấn đề liên quan tới công việc c
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- TickTick cho Mac là phần mềm hữu dụng trong việc sắp xếp lịch trình hàng ngày, tạo và quản lý to-do list, thiết lập nhắc nhở và truy cập dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- VIPole là phần mềm chat được thiết kế để bảo mật thông tin liên lạc: bảo vệ nội dung tin nhắn với bạn bè hoặc đồng nghiệp, và nội dung cuộc gọi, mã hóa nội dung lưu trữ.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Fastwork cho Android là một ứng dụng hỗ trợ quản lý doanh nghiệp, tích hợp nhiều công cụ tiện ích nhằm giúp các nhà quản trị dễ dàng quản lý, kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến công việc như: giám sát dự án, tiến độ công việc, quản lý chấm công nhân viên,...
- Xếp hạng: 1 2 Phiếu bầu
- GapoWork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
- Tập trung vào sự đơn giản, giao diện truyền cảm hứng đầy màu sắc mang tới trải nghiệm quản lý công việc thú vị với cá nhân và cả teamwork khi đang thực hiện những dự án phức tạp.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Zinwork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý công việc, đem đến một hệ thống quản lý công việc giúp cho các doanh nghiệp tự do không lo quản việc và nhân viên chủ động, hiệu quả hơn trong công việc.
- Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu