Zinwork cho Android 2.3.0 Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc

Tải về

3 (1) QS Solution Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Zinwork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý công việc trên di động được nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng này, đem đến một hệ thống quản lý công việc vô cùng thông minh, nhiều tiện ích, từ đó giúp cho các doanh nghiệp tự do không lo quản việc và nhân viên chủ động, hiệu quả hơn trong công việc.

Tại ứng dụng này, sẽ cho phép doanh nghiệp tự động hóa các quy trình công việc, từ việc lên lịch, phân công, đến theo dõi tiến độ công việc. Với nhiều tiện ích trong ứng dụng này, sẽ giúp cho người dùng loại bỏ các bước thủ công không cần thiết, giảm thiểu sai sót và tối ưu hóa thời gian làm việc.

Tính năng chính của ứng dụng Zinwork cho Android

Quản lý công việc:

  • Dễ dàng tạo và giao nhận việc, cung cấp thông tin và các nguồn lực liên quan. Trao đổi, theo dõi tình trạng thực hiện. Nhận thông báo kịp thời mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.

Cộng tác nhân sự:

  • Giao nhận phân bổ người nhanh chóng. Thảo luận xử lý, chia sẻ tài liệu, cập nhật và duyệt công việc. Hỗ trợ chấm công, tính lương thưởng theo đầu việc và hiệu quả công việc.

Hỗ trợ khách hàng:

  • Nắm thông tin và công việc của từng khách hàng, hỗ trợ số liệu cho nhân viên phục vụ khách. Phân nhóm bảo mật, nhắc nhở chăm sóc và gửi thông báo cho khách tùy điều kiện.

Kho hàng và Thu chi:

  • Quản lý xuất nhập tồn bán và dòng tiền thu chi. Phân loại, kiểm tra, tự động xuất mặt hàng kho và ghi thu chi theo nội dung công việc khi người quản lý duyệt đóng công việc đó.

Truy xuất mở rộng:

  • Tiện lợi với công việc khối kỹ thuật, lắp đặt, sản xuất. Quét mã trên thiết bị là có ngay thông tin, số liệu và lịch sử việc xử lý. Quét mã trên sản phẩm để xác nhận trạng thái trong quy trình.

Ngoài ra, ứng dụng Zinwork còn cung cấp tính năng quản lý máy móc, thiết bị vật tư được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng, dịch vụ kỹ thuật. Khi kết hợp với theo dõi công việc bằng thời gian thực, thì ứng dụng này trở thành một hệ thống mạnh mẽ để quản lý nhân sự, hiệu suất, hàng hóa, thiết bị và thu chi.

Bên cạnh đó, ứng dụng này có khả năng lưu trữ tất cả thông tin công việc trên một nền tảng duy nhất, giúp cho việc tối ưu hóa quá trình quản lý và truy xuất thông tin một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, nhân viên có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và xem thông tin công việc một cách thuận tiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zinwork