GapoWork cho Android 3.8.1 Ứng dụng hỗ trợ quản trị, vận hành doanh nghiệp

Tải về

5 (1) Gapo Miễn phí 13

GapoWork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp được nhà Gapo phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Đây là một nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Tại ứng dụng này, sẽ cho phép nhà quản trị xây dựng một môi trường làm việc online với các tính năng giao tiếp và cộng tác cơ bản theo mô hình SaaS (Software as a Service), do đó bạn có thể dễ dàng thiết lập được một không gian làm việc số cho toàn bộ nhân viên để tương tác với nhau, thiết lập các quy trình giao tiếp, cộng tác, báo cáo tiến độ công việc…

Tính năng chính của ứng dụng GapoWork cho Android

Giao tiếp, phối hợp và trao đổi công việc:

  • Tạo nhóm chat dễ dàng với nhiều công cụ tương tác đa chiều, tích hợp các nút gọi thoại - gọi video - Zoom.
  • Gọi video chất lượng HD với ổn định giúp nhanh chóng kết nối, dễ dàng đề xuất các phương án, ý kiến từ khách hàng và nhận phản hồi theo thời gian thực.
  • Kết nối nhanh chóng với đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi với đường truyền ổn định chỉ cần kết nối mạng.
  • Tạo nhóm nhân sự theo phòng ban, chuyên môn và từ dự án sẽ được tự động đưa vào các nhóm làm việc liên kết với nhóm chat tương ứng.
  • Dữ liệu được tập hợp đầy đủ trên không gian làm việc và có thể được tìm thấy dễ dàng bằng công cụ tìm kiếm.

Giao việc, quản lý tiến độ và dự án:

  • Quản lý công việc: Dễ dàng giao việc, theo dõi tiến độ, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian làm việc.
  • Tích hợp phần mềm quản trị dự án trực tuyến Asana để đồng bộ việc quản lý công việc và thúc đẩy việc hợp tác làm việc giữa các đồng đội.

Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và lý tưởng:

  • Đăng các bài viết với nhiều hình thức khác nhau như: livestream HD, đăng text, hình ảnh, video, tải lên tài liệu...
  • Với công nghệ Trí tuệ nhân tạo và Học máy, các bài đăng trên bảng tin đều được gợi ý phù hợp với mối quan tâm của từng người dùng.
  • Đặt câu hỏi ở chế độ công khai hoặc ẩn danh tới tất cả các thành viên trong không gian làm việc.
  • Livestream: Tính năng giúp doanh nghiệp tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa nội bộ như giao lưu trò chuyện, chia sẻ giá trị, talkshow, minigame.
  • Tạo khảo sát nội bộ với các lựa chọn đối tượng trả lời, thời gian khảo sát và tần suất gửi.
  • Tính năng thăm dò ý kiến giúp giảm thiểu chi phí in ấn và thời gian thực hiện phỏng vấn trực tiếp toàn bộ thành viên tổ chức.

Truyền thông và quản trị thông tin tổ chức:

  • Hỗ trợ khởi tạo không gian làm việc, quản trị viên có thể tạo Sơ đồ tổ chức để định danh, kết nối tất cả thành viên trong tổ chức.
  • Các thành viên có thể ghi nhận lẫn nhau và bài đăng ghi nhận được hiển thị công khai với toàn tổ chức.

Ngoài ra, ứng dụng GapoWord còn cung cấp Thư viện giúp doanh nghiệp lưu trữ tập trung và vĩnh viễn mọi loại file tài liệu. Theo đó, ứng dụng này, sẽ phân loại thông tin và phân quyền tiếp cận thông tin linh hoạt theo vị trí, chức vụ, phòng ban. Bên cạnh đó, công cụ Tìm kiếm giúp cho bạn truy xuất tài liệu nhanh chóng và dễ dàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế