🖼️
  • ToDoList Phần mềm quản lý công việc, dự án

  • ToDoList 8 là ứng dụng ghi chú và quản lý công việc với nhiều tùy chọn, thiết lập. ToDoList giúp bạn dễ dàng chia nhỏ và theo dõi tiến độ công việc cũng như không bỏ lỡ những nhiệm vụ quan trọng.
  • Xếp hạng: 4 26 Phiếu bầu
🖼️
  • Worktime Studio 1.0.7

  • Worktime Studio là một cửa sổ ứng dụng trên máy tính cho phép bạn tổ chức, quản lý và theo dõi thời gian, khối lượng công việc của bạn...
  • Xếp hạng: 5 2 Phiếu bầu
🖼️
  • ToDo Reminder 1.1.3.5

  • ToDo Reminder sẽ giúp bạn tạo một danh sách tất cả các công việc bạn phải ghi nhớ và thực hiện.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • Intranet Dashboard

  • Intranet Dashboard là một hệ thống hợp nhất có chức năng điều hành các hoạt động của mạng nội bộ. Gói phần mềm này đem lại cho người quản lý rất nhiều tính năng quản trị công việc và nhân viên.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • VIPole Ứng dụng chat, gọi điện, gửi tin nhắn

  • VIPole là phần mềm chat được thiết kế để bảo mật thông tin liên lạc: bảo vệ nội dung tin nhắn với bạn bè hoặc đồng nghiệp, và nội dung cuộc gọi, mã hóa nội dung lưu trữ.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • GapoWork cho Android Ứng dụng hỗ trợ quản trị, vận hành doanh nghiệp

  • GapoWork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • Zinwork cho Android Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc

  • Zinwork cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý công việc, đem đến một hệ thống quản lý công việc giúp cho các doanh nghiệp tự do không lo quản việc và nhân viên chủ động, hiệu quả hơn trong công việc.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • RemindWork cho Android Ứng dụng quản lý, phân bổ công việc

  • RemindWork cho Android là một ứng dụng quản lý công việc, sẽ giúp cho người dùng có thể phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý, cũng như tự động sắp xếp công việc theo bảng Kanban, theo dõi tiến độ,...
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️