Tiny Calendar cho iOS 4.1.5 Ứng dụng lịch thông minh trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Appxy Miễn phí 09 Dung lượng: 20,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Tiny Calendar for iOS là "người trợ lý" hoàn hảo cho người dùng iPhone/iPad với khả năng quản lý toàn diện lịch làm việc và sự kiện, đồng bộ với Google Calendar để bạn dễ dàng tổ chức công việc một cách hiệu quả nhất trên cùng 1 vị trí.

Lịch điện tử thông minh8 chế độ xem

Phiên bản mới của lịch điện tử Tiny Calendar đã hỗ trợ Apple Watch, cho phép bạn thực hiện 1 số thao tác đơn giản và xem lịch trình công việc, học tập, sự kiện... ngay trên màn hình đồng hồ.

Đúng như tên gọi của mình, Tiny Calendar cho iOS là 1 cuốn lịch bỏ túi nhỏ gọn nhưng vô cùng thông minh với khả năng điều hướng trực quan, giúp bạn làm việc trên cả lịch Google Calendar lẫn lịch mặc định trên iOS. Tiny Calendar mô phỏng lại lịch Google và iOS trên giao diện đơn giản và rõ ràng, giúp bạn dễ nắm bắt các đề mục công việc cần giải quyết trong ngày và xử lý chúng theo cách mà bạn muốn.

Tính năng chính của ứng dụng lịch Tiny Calendar

Lịch điện tử thông minh

Tiny Calendar sở hữu các tính năng tương tự như thao tác nhập liệu ngôn ngữ thông thường, sử dụng kéo và thả, các cử chỉ và phương pháp quản lý thông minh khác để dự đoán ý tưởng của người dùng, giúp bạn tạo và sửa sự kiện nhanh hơn.

Nhiều chế độ xem lịch

Tiny Calendar cho iOS hỗ trợ 8 kiểu xem tiêu chuẩn: xem lịch ngày, tuần, tháng, 4 ngày, năm, nửa tháng, lịch tuần và lịch phổ thông. Người dùng có thể chuyển tức thời giữa các chế độ hiển thị để theo dõi sự kiện hay tìm đúng thời điểm mình cần xử lý.

Đồng bộ thời gian thực

Tiny Calendar đồng bộ trực tiếp với Google Calendar cũng như lịch mặc định của thiết bị iDevice, cho phép tổ chức sự kiện trên iCloud, Exchange và nhiều loại lịch khác.

Hỗ trợ offline

Người dùng Tiny Calendar for iOS vẫn có thể tạo, sửa và xóa sự kiện ngay khi thiết bị không kết nối mạng Internet. Tiny Calendar sẽ lưu những thay đổi và đồng bộ ngược trở lại tài khoản Google ngay khi có kết nối mạng.

Theo dõi sự kiệnTrình nhắc việcĐồng bộ lịch

Hệ thống trình nhắc cải tiến

Không bỏ lỡ bất cứ cuộc họp hay công việc quan trọng nào nhờ tính năng trình nhắc việc trên Tiny Calendar. Tương tự như Google Calendar, ứng dụng cho phép cài đặt trình nhắc thông qua thông báo đẩy hoặc gửi Email cho từng sự kiện.

Truy cập Tiny Calendar mọi lúc mọi nơi

Tiny Calendar là ứng dụng chung và miễn phí cho cả iPhone, iPad và iPod Touch.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,8 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm