Shovel Knight Pocket Dungeon cho iOS Game khám phá hầm ngục pixel cổ điển

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 28

Shovel Knight Pocket Dungeon là một trò chơi phiêu lưu chinh phục ngục tối gây nghiện, kết hợp phong cách nghệ thuật pixel cổ điển với lối chơi chiến đấu chiến lược.

Shovel Knight Pocket Dungeon cho bạn chinh phục ngục tối đầy kho báu và nguy hiểm

Trong game, bạn vào vai Shovel Knight và khám phá một thế giới các hầm ngục chứa đầy kho báu giá trị nhưng cũng ẩn chứa vô vàn nguy hiểm, bao gồm quái vật và cạm bẫy khác nhau. Người chơi cần khéo léo sử dụng xẻng và các loại vũ khí để đánh bại chúng, thu thập kho báu và cải thiện các khả năng của mình.

Trong quá trình phiêu lưu này, bạn sẽ gặp người hướng dẫn bí ẩn là Mysterious Knight. Anh ấy sẽ sát cánh chiến đấu cùng bạn chống lại lũ kẻ thù, giúp bạn lựa chọn trang phục đẹp nhất và đánh bại những tên trùm khó nhằn nhất.

Người chơi sẽ khám phá mọi ngóc ngách, hoàn thành nhiệm vụ và thách thức bạn bè thông qua việc kiểm soát hơn 10 anh hùng từ vũ trụ Shovel Knight, mỗi người có kỹ năng và phong cách riêng. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn trải nghiệm bao gồm: phiêu lưu, cạnh tranh 2 người chơi, nhiệm vụ hàng ngày…

Chơi game trong nhiều chế độ khác nhau, khám phá và gây sát thương cho kẻ thù

Tải game Shovel Knight Pocket Dungeon cho iOS

Lối chơi cốt lõi trong Shovel Knight Pocket Dungeon là chiến đấu theo phong cách giải đố. Mỗi lượt, bạn cần di chuyển trong các ô vuông của hầm ngục, tiếp xúc với kẻ thù để tấn công chúng. Bằng cách di chuyển và tấn công các khối, gamer có thể tạo ra một chuỗi phản ứng dây chuyền, gây ra nhiều sát thương và tiêu diệt nhiều kẻ thù hơn.

Nhưng hãy cẩn trọng, bởi kẻ thù sẽ phản công, và bạn cần lựa chọn hành động thật cẩn thận để tránh những đòn chí mạng.

Trong suốt cuộc phiêu lưu, game thủ sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau và cả NPC - những người sẽ mang đến cho bạn nhiệm vụ, vật phẩm và kỹ năng. Bạn có thể nói chuyện với họ để mở khóa những kỹ năng, đạo cụ mới để có cơ hội sống sót và khám phá ngục tối tốt hơn.

Shovel Knight Pocket Dungeon là game dành riêng cho các thành viên Netflix.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132,4 MB
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế