Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS 2.10 Game trợ lý hiệp sĩ độc đáo, mới lạ trên iPhone

Tải về

3 (1) sehoon jang Miễn phí 03 Dung lượng: 146 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS là game hiệp sĩ phong cách mới cho các thiết bị Apple. Thay vì điều khiển nhân vật anh hùng như các game thông thường, người chơi sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý giúp chàng hiệp sĩ thông minh và quả cảm đánh bại mọi kẻ thù phía trước.

Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOSTải Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS
Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS - game trợ lý hiệp sĩ độc đáo trên iPhone

Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS (còn được gọi tắt là Page Boy) là một trong những tựa game không hiếm không cần tư duy nhiều mà lại có sức hấp dẫn với nhiều người trên khắp thế giới. Về cơ bản, người chơi chỉ cần nhìn màn hình, quan sát hiệp sĩ tấn công kẻ thù và trợ giúp anh ta từ phía sau. Trò chơi chủ yếu tập trung vào việc phát triển các đòn thế tấn công, sức khỏe và mọi chỉ số thống kê khác cho hiệp sĩ mình đang phò trợ. Các chỉ số đó càng cao thì hiệp sĩ sẽ càng mạnh và đi sâu vào trò chơi hơn. Thú vị hơn, nếu game thủ kiếm được "Time Stones" dọc hành trình của mình thì sẽ nhận được "phần thưởng" là nút reset để chơi lại bất cứ vị trí bị cụt đường nào. Nó còn giúp gia tăng tốc độ, tăng cường sức khỏe... Đặc biệt, các "Time Stones" này không bao giờ mất đi, kể cả khi người dùng cài đặt lại trò chơi. Bạn đã cảm thấy hào hứng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về trò chơi này nhé!

Cách thức chơi game trợ lý hiệp sĩ Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS

Sau khi tải game hoàn toàn miễn phí trên Apple Store, bạn chỉ cần khởi chạy trò chơi và sẽ được đưa ngay vào cuộc hành trình thú vị cùng anh bạn dũng sĩ đáng mến mà không phải trải qua các màn giới thiệu tốn thời gian khác. Game thủ bắt đầu với con số không. Với vai trò là kẻ tùy tùng, bạn không có quyền kiểm soát hành động của hiệp sĩ. Anh ta sẽ tự chiến đấu một mình cho tới khi giành chiến thắng. Kẻ thù bị hiệp sĩ hạ gục sẽ nhả ra một vật phẩm. Nhiệm vụ của bạn là thu thập vật phẩm đó bằng cách chạm vào màn hình. Càng lên level, bạn sẽ học được cách điều khiển ngón tay linh hoạt hơn để nhặt đồ nhanh nhất. Dĩ nhiên để lên được level thì chàng dũng sĩ bạn phò trợ phải đánh bại được kẻ thù. Hiệp sĩ phải tiêu diệt 9 quái vật trước khi đối mặt với tên boss nham hiểm với sức mạnh đáng sợ.

Đánh bại được tên trùm quái vật, game thủ sẽ nhận được một Fairy (nàng tiên). Các Fairy có thể được sử dụng làm bom nổ, tái sinh mạng sống cho hiệp sĩ hay ném thẳng vào quái vật để làm giảm sức mạnh của chúng. Vật phẩm này đặc biệt hữu ích trong các tình huống nguy hiểm. Nếu không sử dụng Fairy như vũ khí, bạn có thể nhờ những người bạn xinh đẹp này thu thập tiền để nâng cấp vũ khí và sức mạnh. Với cách này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều fairy hơn là dùng chúng để nâng cấp hiệp sĩ.

Để đảm bảo hiệp sĩ không bị chết, người chơi cần thường xuyên liều thuốc tăng cường sức khỏe và liều thuốc rồng để khiến đòn tấn công mạnh hơn trong một giai đoạn nhất định. Trong khi nạp năng lượng chỉ mất 30 giây, bổ sung liều thuốc rồng cho hiệp sĩ lại tốn tới 5 phút. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giảm thời gian chờ đợi khi nhờ tới sức mạnh thần kỳ của Time Stones. Một cách khác thông minh hơn, đó là bạn nên sử dụng liều thuốc rồng trong màn đối phó với các tên trùm nguy hiểm vì lúc đó, chắc chắn hiệp sĩ đã nạp đủ 100% "thuốc tăng lực" này rồi đấy.

Download Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOSgame vui cho ios
Phò tá hiệp sĩ chưa bao giờ đơn giản khi chơi Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS

Độ khó của game tất nhiên cũng tăng dần theo từng màn chơi. Bên cạnh nạp năng lượng và sức khỏe đúng lúc, người chơi cần tính toán thật kỹ các vật phẩm nào lên bán hay giữ lại để biến hiệp sĩ của mình thành người anh hùng bất khả chiến bại.

Thiết kế hình ảnh cũng là điểm sáng trong Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS. Game thiết kế theo phong cách retro với đồ họa 3D ấn tượng. Hình ảnh hoạt hình vui mắt. Những tên quái vật đang sợ nhưng lại có hình thù khá ngộ nghĩnh khiến người chơi cảm thấy vui mắt và dễ chịu khi chơi game.

Extreme Jobs Knight's Assistant cho iOS là dòng game vui hoàn toàn miễn phí và vui nhộn. Còn chần chừ gì mà bạn không tải ngay về máy để thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng cơ chứ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế