Shrek Sugar Fever cho Android 1.0.3 Game xếp kẹo cùng gã chằn tinh tốt bụng

Tải về

Shrek Sugar Fever cho Android là game xếp kẹo ngọt tương tự như Candy Crush Saga nhưng lấy Shrek - gã chằn tin tốt bụng làm nhân vật chính. Shrek Sugar Fever cho Android rất thích hợp để giải trí trong giờ nghỉ trưa, giải lao hay xả stress trước khi đi ngủ.

Game xếp kẹo Shrek Sugar Fever cho AndroidTải Shrek Sugar Fever cho Android và giải cứu những người bạn của ShrekNhiệm vụ trong Shrek Sugar Fever cho Android là tiêu diệt kẻ hiểm ác
Shrek Sugar Fever cho Android - Game xếp kẹo hấp dẫn không kém Candy Crush Saga cho Android

Download game xếp kẹo Shrek Sugar Fever cho Android

Tại vùng đất Far Far Away, một câu thần chú kẹo ngọt đã bao phủ khắp vương quốc, bao gồm cả đầm lầy của Shrek. Hãy giúp Shrek giải cứu những người bạn nghiện đường khỏi cơn ám ảnh kẹo ngọt trong game giải đố xếp hình cực kỳ vui nhộn.

Hãy kết thúc cơn ác mộng kẹo ngọt và loại bỏ chúng hoàn toàn khỏi nơi ở của gã chằn tinh tốt bụng này bằng cách kết hợp các viên kẹo hảo hạng cùng loại, đồng màu lại gần nhau khi bạn di chuyển qua các cấp độ đầy mê hoặc xuyên suốt hàng giờ chơi game nổ kẹo hài hước. Bạn sẽ gặp lại rất nhiều nhân vật hoạt hình yêu thích như Donkey, Gingy, Pinocchio, 3 chú lợn nhỏ đáng yêu và nhiều hơn thế nữa. Hãy kết hợp các nguồn sức mạnh thu thập được thật khôn ngoan để mau “phá đảo” Shrek Sugar Fever cho Android nhé.

Tính năng nổi bật của game nối hình Shrek Sugar Fever cho Android

Rất nhiều cấp độ thử thách thú vị

Hóa giải câu thần chú nghiện đường trong hơn 150 cấp độ lấp đầy kẹo ngọt và 7 môi trường hấp dẫn trong vùng đất Far Far Away.

Giải cứu những anh hùng yêu thích

Kết hợp thật nhiều viên kẹo đồng màu lại với nhau trong tựa game có lối chơi cực kỳ gây “nghiện”. Hoàn thành thử thách ở các cấp độ để giải cứu những người bạn của Shrek khỏi “cơn sốt kẹo”, bao gồm Donkey, Gingy, Pinocchio và 3 chú lợn con.

Kết nối Facebook

Giờ người chơi có thể đăng nhập Facebook và mời bạn bè cùng tham gia để theo dõi tiến trình của họ. Lưu lại sự tiến bộ của bạn, chơi trên nhiều thiết bị qua tài khoản Facebook, gửi và nhận thêm mạng sống. Ngoài ra, người chơi cũng có thể khoe thành tích mỗi khi chinh phục được cấp độ mới hay vượt qua một người bạn bằng cách đăng lên tường Facebook cá nhân.

Mở khóa sức mạnh độc đáo

Khám phá lí do tại sao đôi khi đầy hơi lại là một chuyện tốt bởi các bổ trợ thả khí hài hước giúp tăng gấp đôi số lượng kẹo nổ được.

Đánh bại những kẻ hung ác trong vương quốc

Đánh bại lãnh chúa Farquadd trong chế độ đấu boss với nguồn sức mạnh đặc biệt, đảm bảo bạn sẽ không thể giải quyết trong một thời gian ngắn.

Shrek Sugar Fever cho Android có nhiều bổ trợ độc đáoChinh phục điểm số cao trên bảng xếp hạng Shrek Sugar Fever cho Android
Shrek Sugar Fever cho Android tiềm ẩn vô số bổ trợ độc lạ mà bạn khó ngờ tới

Lưu ý: Tải và chơi Shrek Sugar Fever cho Android miễn phí. Tuy nhiên, game vẫn có chứa vài trang bị phải mua bằng tiền thật. Nếu không thích sử dụng tính năng này, hãy vô hiệu hóa nó trong cài đặt thiết bị.

Nhìn chung, Shrek Sugar Fever cho Android là tựa game giải tỏa căng thẳng khá hoàn hảo. Với đồ họa tươi vui, gameplay xếp kẹo dễ nhưng khó “ăn”, Shrek Sugar Fever cho Android chắc chắn đem tới hàng giờ chơi xả stress cực đã.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm