Tổng hợp code Shrek Swamp Tycoon mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Shrek Swamp Tycoon cho bạn một cách tuyệt vời để nhanh chóng nhận được một số cash nhằm giúp Shrek, Fiona và Donkey xây dựng lại đầm lầy. Dưới đây là tất cả code Shrek Swamp Tycoon mới nhất.

Game Shrek Swamp Tycoon

Shrek Swamp Tycoon là một trò chơi được tạo cho nền tảng nhiều người chơi trực tuyến trên ROBLOX. Trò chơi bao gồm Robloxian giúp Shrek xây dựng lại đầm lầy của mình. Đây cũng là nhiệm vụ chính của bạn.

Shrek Swamp Tycoon bắt đầu với việc Robloxian mua nhiều vật phẩm khác nhau để làm ranh giới cho Đầm lầy. Cuối cùng, họ mở khóa khả năng mang theo vật phẩm để kiếm token. Người chơi kéo những vật phẩm này để lấy năng lượng tăng sức mạnh, làm cho nhân vật của họ lớn hơn và khỏe hơn để kéo những vật phẩm nặng hơn. Cùng với việc có thêm sức mạnh, bạn có thể kiếm được Shrek Coins để mở khóa ngày càng nhiều vật phẩm cho Đầm Lầy và tiến bộ trong trò chơi.

Hãy giúp Shrek xây dựng và cải thiện đầm lầy của mình theo phong cách ông trùm Shrektacular. Bạn có muốn làm Fiona thất vọng không? Tất nhiên là không, vì vậy đừng bỏ qua code Shrek Swamp Tycoon để nhanh đạt được mục tiêu mong muốn hơn nhé!

Danh sách code Shrek Swamp Tycoon mới nhất

StayUpLate – Coin 
AreWeThereYet – Coin
GrandOpening – Coin
ThankYou – Phần thưởng
Onion – Coin
Jar – Coin
Balloon – Coin
Swamp – Coin
Meadow – Coin
Shrek – Coin
Gingy – Coin
Fiona – Coin
Donkey – Coin
Candy – Phần thưởng
Welcome – Phần thưởng

Cách đổi code Shrek Swamp Tycoon

Nhập code Shrek Swamp Tycoon

  1. Mở Roblox > Shrek Swamp Tycoon.
  2. Nhấn vào cuộn ở phía bên trái
  3. Nhập mã của bạn
  4. Nhấn xác nhận
  5. Tận hưởng quà tặng miễn phí

Cập nhật: 18/07/2024
  • 25 lượt xem