Sugar Sweet Temptation Game Anime Tiệm bánh ngọt ngào

Tải về

5 (1) Love Lab Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Wíndows 7/8/10 (32-bit/64-bit)

Trải nghiệm một câu chuyện ngọt ngào và ấm áp như một ly sô cô la nóng vào ngày đông trong game mô phỏng Anime dễ thương Sugar Sweet Temptation! Trong game, bạn sẽ giúp một nhóm các cô gái quản lý một cửa hàng bánh ngọt và trải qua nhiều sự kiện đáng nhớ.

Trải nghiệm một câu chuyện ngọt ngào và ấm áp trong Sugar Sweet Temptation
Trải nghiệm một câu chuyện ngọt ngào và ấm áp trong Sugar Sweet Temptation

Download Sugar Sweet Temptation

Game Sugar Sweet Temptation kể câu chuyện về một chàng trai trẻ rơi xuống từ bầu trời một cách bí ẩn trong một lễ hội đặc biệt. Mặc dù không có ký ức, nhưng bằng cách nào đó, anh ấy có kỹ năng làm bánh rất giỏi, điều này tạo cơ hội lớn cho bộ ba cô gái dễ thương quản lý một cửa hàng bánh ngọt khi nơi này đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Giúp Crow khôi phục lại công việc kinh doanh của tiệm bánh Folkroll
Giúp Crow khôi phục lại công việc kinh doanh của tiệm bánh Folkroll

Cửa hàng được quản lý bởi ba cô gái: Chocolat, Koori và Meru. Chocolat Neige xuất thân từ một gia đình giàu có và cũng là chủ tịch của một công ty lớn. Mặt khác, Koori Miyohashi là một cô gái có vẻ ngoài nghiêm túc nhưng ẩn chứa một khía cạnh dễ thương. Còn Meru Furukura là một cô gái tò mò, thích gặp gỡ những người bạn mới.

Các nhân vật trong game được thiết kế cực dễ thương
Các nhân vật trong game được thiết kế cực dễ thương

Các nhân vật dễ thương được thiết kế bởi Shiratama, nổi tiếng với nhiều tác phẩm bao gồm series Amairo Chocolate. Câu chuyện của Sugar Sweet Temptation Steam được viết bởi Kasa Sakaki, tác giả của Kinkoi: Golden Loveriche. Nhạc nền được sáng tác bởi BURTON, người cũng từng làm nhạc cho các game How to Raise a Wolf Girl và Mashiro Iro Symphony cổ điển.

Cốt truyện và âm nhạc đều đến từ những nghệ sĩ tài năng
Cốt truyện và âm nhạc đều đến từ những nghệ sĩ tài năng

Cốt truyện của game Sugar Sweet Temptation

Mỗi năm một lần tại thị trấn xinh đẹp đầy tuyết Fueya, vào Đêm của các nàng tiên, người ta nói rằng phép màu sẽ xảy ra. Đêm đó, chàng trai quạ Crow Yamada đã đột ngột xuất hiện một cách bí ẩn, hạ cánh trên sân thượng của cửa hàng bánh ngọt cổ kính Folkroll mà không có ký ức về cách anh đến đó.

Toàn bộ nhân vật trong game đều được lồng tiếng gốc Nhật
Toàn bộ nhân vật trong game đều được lồng tiếng gốc Nhật

Với việc người thợ làm bánh chính phải nhập viện, cửa hàng bánh Folkroll hiện đang có nguy cơ phải đóng cửa và bị bán cho một tập đoàn; nhưng cháu gái của người thợ làm bánh là Meru và người bạn thân nhất của cô ấy là Kōri quyết tâm tìm cách cứu nó. Ngoài ra, một thợ làm bánh đang được đào tạo tên là Chocolat cũng đến để giúp đỡ!

Đồ họa phong cách Anime tuyệt đẹp đến từ Shiratama
Đồ họa phong cách Anime tuyệt đẹp đến từ Shiratama

Các cô gái của Folkroll rất chào đón và tử tế với Crow đến nỗi anh ấy quyết định trở thành một người làm bánh tuyệt vời để cứu cửa hàng Folkroll! Nhưng liệu anh ấy có bao giờ nhớ mình là ai, từ đâu đến hay tại sao ngay từ đầu anh ấy lại ở trên mái nhà không?

Các nhân vật chính trong Sugar Sweet Temptation

Meru

Cháu gái của chủ tiệm bánh. Hăng hái và hơi quá nhiệt tình, Meru luôn nhiệt tình và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để cứu cửa hàng.

Kōri

Bạn thân nhất của Meru, người vừa chuyển đến sống tại Fueya vì một số vấn đề gia đình. Tốt bụng và điềm đạm, Kōri luôn cố gắng hết sức để giúp Meru và những người khác trong lúc khó khăn. Gần đây, cô ấy hay ra ngoài một mình vào ban đêm...

Chocolat

Một thợ làm bánh đang được đào tạo, cô ấy có liên quan đến việc thu mua Folkroll. Bất chấp gia đình mình, Chocolat muốn giúp Crow và những người khác trong việc khôi phục lại công việc kinh doanh của Folkroll.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Wíndows 7/8/10 (32-bit/64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế