Skedule cho iOS 2.3.2 Quản lý thời khóa biểu và lịch thi hiệu quả

Tải về

4 (1) Mostly Infinite Studios Miễn phí 05 Dung lượng: 5,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên

Một công cụ nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ và hữu ích cho các bạn học sinh sinh viên trong năm học mới - đó là Skedule for iOS. Skedule hỗ trợ quản lý thời khóa biểu, danh sách bài tập về nhà và đề luyện thi... tất cả trong cùng 1 vị trí, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ nhiệm vụ quan trọng nào và góp phần đạt mục tiêu, thành tích học tập tốt hơn.

Quản lý thời khóa biểuTheo dõi công việc cần làm

Năm học mới đã cận kề, các bạn học sinh đang nô nức chuẩn bị hành trang để bước vào năm học mới với nhiều kỳ vọng và quyết tâm cao. Để đáp ứng nhu cầu quản lý lịch học, lịch thi căng thẳng trong suốt năm học, ứng dụng học tập như Skedule chính là chìa khóa giúp bạn có 1 năm học thành công ở phía trước! Phiên bản mới của Skedule được thiết kế tối ưu cho iOS 8 và iPhone 6 trở lên cùng giao diện hiện đại, thông minh.

Tính năng chính của Skedule trên iPhone/iPad

Quản lý thời khóa biểu và bài tập về nhà

Skedule là ứng dụng hoàn hảo để theo dõi mọi công việc, nhiệm vụ của học sinh trên lớp học, từ thời khóa biểu, bài tập về nhà cho đến các kỳ thi giữa kỳ, học kỳ, cuối năm... Skedule cho iOS sở hữu giao diện trực quan, cho phép xem thông tin nhanh và tiện lợi.

Các trình bày thông minh

Bạn có thể xem phần tóm tắt các công việc cần làm trong ngày mà không cần xem chi tiết.

Chế độ xem theo tuần

Không chỉ hiển thị thời khóa biểu của từng tuần, Skedule hỗ trợ cung cấp thông tin của kỳ thi và bài tập về nhà trên cùng 1 màn hình, giúp bạn không bỏ lỡ thông tin quan trọng nào.

Danh sách bài tập về nhà

Luôn giám sát chặt chẽ phần bài tập về nhà được tổ chức theo từng ngày một. Người dùng Skedule for iOS sẽ vuốt ngón tay để đánh dấu bài tập đã làm và tiếp tục theo dõi phần công việc chưa hoàn thành.

Nhập nội dung nhanh với tính năng Autofill (điền tự động)

Bạn có 1 bài luận cần hoàn thành trong 3 tuần? Bạn sắp bước vào kỳ thi tháng tới? Thay vì chọn từng ngày cụ thể, Skedule cho phép mở lịch tuần, chạm vào tiết học bất kỳ hoặc ngày để thiết lập thời gian, giờ giấc chi tiết. Ứng dụng sẽ tự động điền ngày hết hạn, thời gian, môn học và tên giáo viên khi bạn thêm tiết học, kỳ thi hay bài tập về nhà. Tất cả những trường thông tin trùng nhau sẽ được điền tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi thêm mục mới.

Xem chi tiếtQuản lý bài tập về nhàThiết lập lịch trình

Mục riêng dành cho giáo viên

Phiên bản mới nhất của Skedule cho iOS có thêm chế độ Teacher Mode, được điều chỉnh tự động cho phù hợp với nhu cầu quản lý thời khóa biểu của giáo viên. Thầy cô có thể dùng mã màu để phân biệt các lớp học khác nhau, dễ dàng tổ chức công việc và lịch thi cho từng lớp.

Trước khi sử dụng Skedule trên iPhone/iPad, bạn cần tạo các thiết lập mặc định chuẩn theo lịch trình của mình. Truy cập tab Settings > Timetable Settings và điều chỉnh từng thông số 1 theo thời khóa biểu của cá nhân bạn. Những tùy chọn này giúp dễ dàng quản lý lớp học, lịch thi về sau. Sau khi hoàn thành, truy cập tab Week View để thêm lớp học bằng cách nhấn nút "+" ở góc trên, chọn ngày và thêm tiết học rồi nhập chi tiết. Sau này, mỗi khi bạn điều chỉnh thiết lập thời gian biểu chung, mọi thông tin thay đổi sẽ được thực hiện tự động mà không cần thao tác thủ công.

Đối với thời khóa biểu 2 tuần hoặc hơn thì sao? Bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời khóa biểu mặc định 1 tuần thành 2 tuần, 3 tuần... tùy theo lịch học của mình. Truy cập tab Settings > Timetable Settings rồi thiết lập Default Repeat Interval thành 14 (14 ngày tương đương 2 tuần). Như vậy, thời gian biểu sẽ được lặp lại trong 2 tuần, các tuần còn lại sẽ ở dạng trống để bạn thiết lập nếu muốn. Nếu thêm 1 số tiết học mới, bạn sẽ phải nhập thủ công trong các tuần lặp lại thời khóa biểu.

Download Skedule phiên bản 2.3.2 mới nhất

  • Sửa lỗi treo máy khi thêm mục mới trên các phiên bản iOS mới.
  • Sửa 1 số lỗi và nâng cấp tính ổn định của ứng dụng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Nhật Bản, Nga.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm