The Queen's Gambit Chess cho iOS Game cờ vua theo phim Gambit Hậu

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 01 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

The Queen's Gambit Chess là một game mobile được chuyển thể từ loạt phim nổi tiếng của NetflixThe Queen's Gambit (Gambit Hậu). Trò chơi mô phỏng chơi cờ vua trên di động nhưng lấy bối cảnh chính trong thế giới Queen’s Gambit, cho bạn vào vai nhân vật chính Beth Harmon - một thiên tài cờ vua trên con đường trở thành kỳ thủ cờ vua giỏi thế giới, nhưng lại vật lộn với chứng nghiện rượu, thuốc an thần và các vấn đề về tâm lý.

Học các nước cờ mới trong game The Queen's Gambit Chess
Học các nước cờ mới trong game The Queen's Gambit Chess

Với sự ra mắt của game The Queen's Gambit Chess, trò chơi sẽ mở ra cơ hội cho những người yêu thích bộ phim có được trải nghiệm mới mẻ, đi qua từng tình huống và tự mình chơi các trận cờ khó.

Tải game The Queen's Gambit Chess cho iOS

Về lối chơi, cốt lõi của trò chơi là một game cờ vua. Trong vai nhân vật chính Beth Harmon, bạn sẽ có một trải nghiệm chơi cờ vua khá truyền thống, tham gia các bài học cờ vua, chơi các câu đố và thi đấu, hoặc cạnh tranh chống lại bạn bè trực tuyến.

Gặp lại những nhân vật và địa điểm quen thuộc
Gặp lại những nhân vật và địa điểm quen thuộc

Tuy nhiên, dựa theo khả năng tưởng tượng thần đồng của Beth Harmon, nhà phát triển game đã tạo ra tính năng "Beth Vision" độc đáo, cho phép người chơi tận dụng nó để hình dung nước đi tiếp theo của mình hoặc nhìn thấy các mối đe dọa trên bàn cờ, giống như Beth trong bộ phim.

Thách thức bạn bè
Thách thức bạn bè

Với những người mới, game có một bộ công cụ học tập khổng lồ để bạn thực hành kiến thức cờ vua của mình hoặc học từ đầu. Gamer sẽ được thưởng thức các trận đấu cờ vua với bạn bè hoặc đấu với AI tinh vi mô phỏng cấp độ và phong cách chơi của các nhân vật yêu thích.

Các chế độ nhiều người chơi bao gồm: ghép trận online nhiều người chơi, chơi nhiều người trực tuyến với một người bạn, hoặc chơi với người khác trên cùng một máy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế