CRISIS: S cho iOS 1.0.4 Game nhập vai đấu với robot nửa người nửa máy

Tải về

CRISIS: S là một game nhập vai viễn tưởng, đưa bạn vào cuộc chiến khốc liệt với các con robot khổng lồ kềnh càng và những chiến minh máy móc kỳ dị.

Chiến đấu để có thuốc giải độc, cứu những người thân yêu của bạn trong CRISIS: S
Chiến đấu để có thuốc giải độc, cứu những người thân yêu của bạn trong CRISIS: S

Một chủng virus đáng sợ đang “nuốt chửng” cả thế giới trong game CRISIS: S. Bạn đang nghĩ rằng đó là virus biến con người thành xác sống giống như trong các game zombie như DEAD TARGET: Zombie hay Last Day On Earth: Survival phải không? Không! Đó là một loại virus hoàn toàn khác. Chúng tấn công con người và biến những người khỏe mạnh thành quái vật nửa người nửa máy giống như trong các bộ phim viễn tưởng.

Nỗi sợ hãi quỷ dữ, sự tuyệt vọng vì bệnh tật và sự chuyên chế của đế chế Grovia khiến người dân khốn khổ. Là một đặc vụ của Crow, bạn dần hiểu được sự thật về loại virus này trong quá trình đối đầu với Grovia. Vì vậy, bạn quyết tâm chiến đấu để cứu những người sống sót.

Cơ chế sử dụng vũ khí kép độc đáo
Cơ chế sử dụng vũ khí kép độc đáo

Tính năng nổi bật của game CRISIS: S cho iOS

Chiến đấu để có thuốc giải độc

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu hấp dẫn, hoành tráng trên di động. Cơ chế chơi chính trong Crisis: S Mobile vẫn là khóa mục tiêu và chiến đấu qua nhiều nhiệm vụ, hoạt động phó bản. Bạn trở thành một huyền thoại bằng cách kiểm soát thuốc giải độc và cứu lấy những người thân yêu của bạn.

Vũ khí kép

Đây chính là điểm đặc biệt nhất của Crisis S, khi cho phép gamer sử dụng đồng thời 2 vũ khí để tấn công kẻ thù. Trang thiết bị tuyệt vời, tôi luyện vật liệu, kỹ năng năng động, vũ khí và lưỡi kiếm mạnh mẽ có thể tăng đáng kể sức mạnh chiến đấu của bạn.

Xây dựng đội quân của bạn và trở thành huyền thoại
Xây dựng đội quân của bạn và trở thành huyền thoại

Xây dựng đội quân

Đồng bào hay kẻ thù? Tất cả phụ thuộc vào phán đoán của bạn. Hãy chiến đấu bên cạnh bạn bè và chống lại kẻ thù trong các trận chiến huyền thoại, chống lại hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Thể hiện sức mạnh bản thân

Trở thành một vị cứu tinh như con người thật của bạn với các tùy chọn tùy chỉnh tự do ở mức độ cao bằng các công cụ đơn giản.

Khám phá thế giới vô tận

Thế giới nhập vai với đồ họa 3D tốt nhất trên di động. Nội dung cuộc sống đa dạng, bao gồm đua xe, lặn, cùng với quản lý căn cứ của bạn và mở rộng Crow.

Tự quyết định diện mạo của mình
Tự quyết định diện mạo của mình

Tính năng mới

  • Thêm các chế độ chơi gồm: Social Square, Love Mission, Guild Wars, Guild Feast.
  • Sửa lỗi mô tả item.
  • Tối ưu trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,1 GB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CRISIS S

Liên quan, thay thế