Tiêu Dao Giang Hồ Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 92

Tiêu Dao Giang Hồgame nhập vai kiếm hiệp cực đỉnh, mang tới trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm những bộ võ học nổi tiếng, cùng thệ thống tính năng phong phú.

Tiêu Dao Giang Hồ

Với hơn 40 tuyệt học, 5 hệ võ học, 12 bộ tuyệt thế võ công được chuyển thể 100% theo nguyên tác chuẩn kiếm hiệp. Mỗi bộ võ học đều có sự khác biệt về hiệu ứng, kỹ năng được mô phỏng như những gì đã xem trên những bộ phim kiếm hiệp điện ảnh kinh điển. Ngoài phiên bản PC, bạn còn có thể trải nghiệm Tiêu Dao Giang Hồ trên cả điện thoại Android lẫn iOS.

Những tính năng đặc sắc trong game Tiêu Dao Giang Hồ

Hệ thống thời trang

Thời trang giúp người chơi khoác lên mình những bộ cánh đẹp mắt, những vũ khí mạnh mẽ để gia tăng thuộc tính cho nhân vật. Người chơi có thể nhấp vào icon nhân vật để xem hiệu ứng, icon của vật phẩm để xem chi tiết về thuộc tính.

Hệ thống thời trang

Võ Học

Võ Học là nơi quản lý, sắp xếp các tâm pháp, chiêu thức đã học được trong quá trình Tiêu Dao Giang Hồ. Người chơi có thể tự do thay đổi các tâm pháp đã có, mỗi tâm pháp có thể dùng 6 chiêu thức của các tông phái bất kỳ theo ý thích. Mỗi loại tâm pháp khi sở hữu sẽ tăng vĩnh viễn 1 loại thuộc tính, hỗ trợ mạnh hơn cho 1 số chiêu thức nhất định.

Võ Học

Hệ thống Bang hội

Bang Hội là nơi cho người chơi đồng tâm hiệp lực cùng những người chơi khác thực hiện các Nhiệm vụ bang, Sự kiện và Cống hiến Bang để nhận những phần thưởng giá trị. Cống hiến Bang Hội có 3 loại: Cống Hiến Đồng, Cống Hiến KNB và Cống Hiến Thổ Hào.

Hệ thống Bang hội

Hệ thống Tách

Tách là tính năng hoàn trả nguyên liệu đã dùng vào việc nâng cấp trang bị và tướng. Mục đích để giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc nâng cấp các trang bị mới và tướng mới. Tách nguyên liệu có 3 loại: Tách Tướng, Tách Trang Bị và Tách Nguyên Liệu khác.

Hệ thống Tách

Hệ thống Ghép

Hệ thống Ghép đa dạng, giúp người chơi ghép được những vật phẩm giá trị thấp thành những vật phẩm giá trị cao để trang bị và tăng thêm lực chiến cho nhận vật.

Hệ thống Ghép

Hệ thống cửa hàng

Cửa hàng giúp cho người chơi mua, trao đổi những vật phẩm hiếm có thể trang bị cho nhân vật. Cửa Hàng có 3 tiệm: Tiệm Hiệp Nghĩa, Tiệm Bang và Trượng Y Tiệm.

Hệ thống cửa hàng

Ngoài ra, người chơi còn được tham gia hàng loạt sự kiện, hoạt động đa dạng như: Chiến trường Quang Minh Đỉnh, Bang hội chiến, 1vs1, 20vs20.... Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tham gia trải nghiệm Tiêu Dao Giang Hồ ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 MB
  • Lượt xem: 344
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm