Tổng hợp code Giang Hồ Loạn Đấu mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Giang Hồ Loạn Đấu là một trò chơi nhập vai thẻ tướng, đưa người chơi vào nhiệm vụ hành tẩu giang hồ với vô số anh hùng kiệt xuất. Tập trung vượt ải, đánh boss, tỉ thí võ công, gia nhập công hội và thu thập hiệp khách là những mục tiêu hàng đầu game thủ phải thực hiện.

Mỗi hiệp khách trong tựa game này đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt và độc đáo cùng câu chuyện ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn. Người chơi sẽ tạo nên một đội hình tối thượng từ các anh hùng này để vượt ải nhanh nhất có thể.

Giang Hồ Loạn Đấu có hàng trăm nhân vật hiệp khách để người chơi thu thập.
Giang Hồ Loạn Đấu có hàng trăm nhân vật hiệp khách để người chơi thu thập.

Giang Hồ Loạn Đấu xây dựng 3 thế lực hùng hậu là Côn Lôn Phái, Thiên Sách Phủ hoặc Thương Hội Lưu Vân để người chơi tham gia và tỉ thí võ công và vươn tới đỉnh cao trong giang hồ. Để hỗ trợ người chơi, nhà phát triển thường xuyên cung cấp nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Giang Hồ Loạn Đấu mới nhất, cung cấp cho người chơi tài nguyên để bồi dưỡng anh hùng và sở hữu đội hiệp khách hàng đầu.

Danh sách code Giang Hồ Loạn Đấu mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Giang Hồ Loạn Đấu cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
GHLD2004
Còn hạn
GIANGHO21
Còn hạn
CODE2204
Còn hạn
23LOANDAU
Còn hạn
244GHLD
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Giang Hồ Loạn Đấu

Đổi mã code Giang Hồ Loạn Đấu là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Giang Hồ Loạn Đấu trên thiết bị của mình và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode trong cửa sổ Thông tin tài khoản.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 24/04/2023
  • 36 lượt xem