TikTok Lite cho Android 17.5.3 Bản rút gọn của mạng xã hội TikTok

Tải về

3,4 (7) TikTok Miễn phí 2.157

TikTok Lite cho Android là phiên bản rút gọn và tối ưu hóa của mạng xã hội TikTok vô cùng nổi tiếng.

TikTok Lite cho Android là phiên bản rút gọn và tối ưu hóa của TikTok
TikTok Lite cho Android là phiên bản rút gọn và tối ưu hóa của mạng xã hội TikTok

Với ứng dụng TikTok Lite, người dùng có thể chia sẻ các video và meme vui nhộn với bạn bè và người dùng khác. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một account người dùng của riêng mình chỉ trong vài giây thông qua tài khoản Google hoặc Facebook của mình.

Download mạng xã hội TikTok Lite cho Android

TikTok Lite không phải là ứng dụng quay video ngắn thông thường trên di động. Đây là một công cụ giúp bạn tự do thể hiện sự sáng tạo và tài năng nghệ thuật không giới hạn của bản thân! Với TikTok Lite for Android, cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ và thú vị hơn rất nhiều!

Trong Tik Tok Lite, người dùng sẽ tìm thấy một số lượng lớn các công cụ có sẵn để chỉnh sửa clip. Hãy ghi lại toàn bộ video trực tiếp trong chính ứng dụng hoặc chỉnh sửa ảnh và clip đã được lưu trên điện thoại của bạn. Bằng cách này, bạn có thể thêm hàng trăm ngàn bài hát vào video của mình hoặc chọn từ một bài hát đã được lưu trữ trên điện thoại để làm tiếp clip mới.

Với TikTok Lite for Android, cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ và thú vị hơn rất nhiều

Quá trình chỉnh sửa video trên TikTok Lite app rất đơn giản, nhưng điều đó không có nghĩa là app thiếu bất kỳ tính năng cần thiết nào so với ứng dụng gốc, ngược lại, TikTok Lite vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa video của người dùng. Bạn có thể thêm tất cả các hiệu ứng, bộ lọc hình ảnh, kiểm soát tốc độ, tua lại và nhiều hiệu ứng Time Machine khác. Về cơ bản, ứng dụng này cung cấp mọi thứ bạn mong đợi có thể tìm thấy trong ứng dụng TikTok nguyên bản, nhưng tốn ít dung lượng hơn nhiều để phù hợp với tài nguyên trên điện thoại.

Tính năng nổi bật của ứng dụng TikTok Lite cho Android

Xem hàng triệu video được chọn riêng cho bạn

Nguồn cấp dữ liệu video trong Tik Tok Lite Android sẽ được cá nhân hóa dành riêng cho bạn dựa trên các nội dung bạn xem, thích và chia sẻ. App sẽ nhanh chóng phân tích sở thích của người dùng để cung cấp những video phù hợp nhất, thú vị nhất, vui nhộn nhất và kỳ quặc nhất mà bạn sẽ không bao giờ muốn ngừng xem.

Lấy cảm hứng từ một cộng đồng sáng tạo toàn cầu

Hàng triệu người dùng sẽ thể hiện tài năng và kiến thức đáng kinh ngạc của họ trên app TikTok Lite. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng bởi những clip cực kỳ sáng tạo này.

Nhiều chủ đề đa dạng

Nhảy, Hài kịch, Vlog, Ẩm thực, Thể thao, DIY, Động vật và vô số chủ đề thuộc mọi khía cạnh của cuộc sống - hãy khám phá các video thuộc nhiều thể loại đa dạng trên TikTok Lite for Android!

Nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ lên mạng xã hội

Nhìn chung, Tik Tok Lite là một mạng xã hội đa phương tiện cực thú vị, nơi bạn có thể chia sẻ các video độc đáo của riêng mình với cộng đồng người dùng lớn và tìm thấy hàng trăm video khác để xem bất cứ lúc nào. Ngoài ra, phiên bản Lite này chiếm ít không gian và tiêu tốn ít tài nguyên điện thoại hơn.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 17.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 5.177
  • Lượt tải: 2.157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: TikTok Tik Tok

Liên quan, thay thế