TikTok LIVE Studio Livestream trên TikTok bằng máy tính

Tải về

4 (1) TikTok Miễn phí 579 Dung lượng: 388 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit trở lên

TikTok LIVE Studio là phần mềm chính thức của TikTok nhằm mục đích giúp người dùng phát trực tiếp ngay trên máy tính và laptop, cung cấp nhiều tiện ích hơn các chương trình tương tự khác. Nhờ ứng dụng này, người dùng có thể phát trực tiếp các nội dung yêu thích nào của mình trong khi tương tác với tất cả người xem theo cách thoải mái và trực quan nhất có thể.

Tải xuống TikTok LIVE Studio cho PC để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời từ một công cụ livestream chính thức của TikTok, giúp việc phát trực tiếp trên nền tảng video ngắn hàng đầu hiện nay trở nên vô cùng đơn giản.

Tính năng chính của TikTok LIVE Studio

Đăng nhập bằng tài khoản TikTok

Để sử dụng TikTok LIVE Studio, mọi người sẽ cần phải có tài khoản TikTok. Người dùng có thể đăng nhập theo nhiều cách khác nhau, sử dụng địa chỉ email, tài khoản Google, tài khoản Facebook hoặc thậm chí là số điện thoại của mình, chỉ cần thông tin này được liên kết với tài khoản TikTok. Nếu không có tài khoản, mọi người có thể tạo tài khoản trực tiếp từ ứng dụng TikTok LIVE Studio trong vòng chưa đầy một phút.

Tùy chỉnh không giang làm việc trên ứng dụng

Điều đầu tiên mọi người cần làm khi bắt đầu sử dụng TikTok LIVE Studio là tùy chỉnh không gian làm việc của mình trên ứng dụng này. Khi hoàn tất quy trình này, mọi người sẽ phải chọn camera và chỉ định micro chính.

Sau khi cấu hình hai mục đầu tiên này, hãy tiến hành chạy thử nghiệm tốc độ Internet và hiệu suất PC để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường. Sau khi hoàn tất giai đoạn cấu hình ban đầu này là mọi người có thể bắt đầu phát trực tiếp trên TikTok.

Hướng dẫn cơ bản cho người mới

Sau khi hoàn tất thiết lập ban đầu trong TikTok LIVE Studio, người dùng có thể xem hướng dẫn, đóng vai trò giải thích các hoạt động của tất cả các tùy chọn phát trực tiếp mà mọi người thấy trên màn hình.

Người dùng có thể tùy chỉnh kích thước hộp trò chuyện theo thời gian thực và đặt ở bất kỳ đâu, hoặc thêm nhiều tiện ích khác nhau, chẳng hạn như mục tiêu, cuộc thăm dò nhanh và nhiều hơn nữa. TikTok LIVE Studio cung cấp rất nhiều công cụ có sẵn để giúp streamer tương tác với cộng đồng của mình.

Phát trực tiếp trên TikTok thuận tiện và dễ dàng

Sau khi thiết lập mọi thứ, chỉ cần nhấp vào nút Phát trực tiếp và mọi người có thể bắt đầu ngay buổi livestream của mình trên TikTok. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả người dùng đều có thể phát trực tiếp. Vì lý do bảo mật, tài khoản phải có ít nhất 1000 người theo dõi trên TikTok để bắt đầu phát trực tiếp. Trong mọi trường hợp, nếu không thể phát trực tiếp, người dùng có thể yêu cầu quyền truy cập trực tiếp từ chính ứng dụng, thông qua biểu mẫu.

TikTok LIVE Studio mang đến một cách phát trực tuyến thuận tiện và đơn giản. Nhờ ứng dụng này, các quy trình cấu hình phức tạp và hướng dẫn kéo dài nửa giờ, vốn rất phổ biến trong các phần mềm khác, đã trở thành dĩ vãng. Sau khi cài đặt, chỉ với vài thao tác dễ dàng là mọi người đã cấu hình hoàn chỉnh ứng dụng và sẵn sàng phát trực tuyến các nội dung yêu thích của mình.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 388 MB
  • Lượt xem: 925
  • Lượt tải: 579
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TikTok LIVE Studio