Detective Agency: Murder at the Manor Game Đội điều tra hiện trường

Tải về

5 (1) 吉祥如意工作室 Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Detective Agency: Murder at the Manor là một trò chơi giải đố kết hợp mô phỏng trinh thám chân thực. Trong game, bạn sẽ nhập vai thám tử Henry, tìm hiểu các hiện trường giết người ở nhiều nơi trong khu phố Blizzard Mountains, và điều tra chuyên sâu từng vụ án phức tạp.

Vào vai thám tử Henry và tìm hiểu hiện trường vụ án trong Murder at the Manor
Vào vai thám tử Henry và tìm hiểu hiện trường vụ án trong Murder at the Manor

Chủ nhân của Trang viên Hoa hồng vàng vừa chết một cách bí ẩn trong căn phòng bí mật. Mọi người trong trang viên đều có bằng chứng ngoại phạm, nhưng lời nói của họ đầy sơ hở... Bạn sẽ đến hiện trường vụ án, tìm kiếm manh mối, phân tích lời khai của nghi phạm, suy luận hợp lý và tiết lộ chân tướng kẻ thủ ác. Trong game nhập vai Detective Agency Steam, bạn sẽ trải qua những cú twist đầy bất ngờ của vụ án và tìm ra sự thật xấu xa đằng sau cái chết của chủ nhân dinh thự Rose Manor trong căn phòng bí mật!

Cẩn thận đừng bỏ lỡ bất kỳ manh mối nào ở hiện trường
Cẩn thận đừng bỏ lỡ bất kỳ manh mối nào ở hiện trường

Download Detective Agency: Murder at the Manor

Tìm kiếm bằng chứng

Để có được manh mối của vụ án, bạn sẽ đến hiện trường để tìm kiếm bằng chứng và giải các câu đố tài tình. Hãy cẩn thận đừng bỏ lỡ bất kỳ manh mối nào ở hiện trường! Những đồ vật tưởng chừng như bình thường, nhưng dưới suy luận logic hợp lý, chúng có thể sẽ trở thành bằng chứng không thể chối cãi để xác định kẻ sát nhân thực sự!

Tìm kiếm thông tin

Lời khai của các nghi phạm có phải là một lời nói dối khó hiểu? Hay là sự thật không thể chối cãi? Hãy xem xét kỹ lời khai của các nghi phạm và nắm bắt thông tin từ khóa mà vụ án thực sự cần. Đây là nền tảng của một thám tử thực thụ!

Đến hiện trường vụ án, tìm kiếm manh mối, phân tích lời khai của nghi phạm,...
Đến hiện trường vụ án, tìm kiếm manh mối, phân tích lời khai của nghi phạm,...

Suy luận

Khi các manh mối phức tạp có liên quan với nhau ở trước mặt bạn, làm thế nào để kết nối chúng để tạo thành một chuỗi logic hoàn chỉnh và đưa ra các suy luận chính xác? Mọi thứ đều cần vận dụng khả năng suy luận logic mạnh mẽ của bạn!

Xác định kẻ sát nhân

Nếu bạn đã nhìn thấy sự thật của vụ án, nhưng thủ phạm phủ nhận thì sao? Hãy sử dụng lý lẽ khéo léo của bạn để đưa ra bằng chứng cứng rắn không thể chối cãi và đập tan những lời nói dối của hắn ta!

Suy luận chặt chẽ về các vụ án theo hướng logic và kinh nghiệm của một thám tử
Suy luận chặt chẽ về các vụ án theo hướng logic và kinh nghiệm của một thám tử

Thuật lại vụ án

Khi thủ phạm thực sự được xác nhận, đây không phải là chiến thắng cuối cùng. Bạn cần từng bước giải thích các tình tiết của vụ án để xác minh xem suy luận của mình có chính xác hay không, sau đó khôi phục lại cách thức và động cơ gây án!

Tính năng chính của game Detective Agency: Murder at the Manor

  • Lối chơi nhập vai thám tử chân thực với các chi tiết được xây dựng sống động.
  • Thu thập chứng cứ tại chỗ và xét xử nghi phạm.
  • Liên kết suy luận, trải nghiệm chuyên sâu về toàn bộ quá trình phá án.
  • Suy luận chặt chẽ về các vụ án theo hướng logic và kinh nghiệm của một thám tử.
  • Việc hình dung chuỗi lập luận logic có thể giúp bạn làm sáng tỏ các tình tiết từ các manh mối phức tạp và tìm ra thủ phạm thực sự.
Xem xét kỹ lời khai của các nghi phạm và nắm bắt thông tin từ khóa mà vụ án cần
Xem xét kỹ lời khai của các nghi phạm và nắm bắt thông tin từ khóa mà vụ án cần

Nếu yêu thích thể loại game trinh thám, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi nổi bật như: Lost Judgment, The Past Within, Judgment, Sherlock Holmes The Awakened, Cat's Cradle, Lord Winklebottom Investigates, Choice of Life: New Centurion, Murders on the Yangtze River,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Detective Agency

Liên quan, thay thế