The Past Within Demo 7.8.0.0 Tuyệt phẩm phiêu lưu giải đố xuyên không

Tải về

5 (6) Rusty Lake Dùng thử 2.629

The Past Withingame phiêu lưu giải đố đến từ nhà phát triển Rusty Lake, cái tên tạo nên loạt puzzle game đình đám như Cube Escape, Samsara Room, Rusty Lake: Roots

The Past Within là trò chơi phiêu lưu giải đố xuyên không mới trên Steam
The Past Within là trò chơi phiêu lưu giải đố xuyên không mới trên Steam

Đây là trò chơi phiêu lưu phong cách Point and Click cổ điển. Chơi game The Past Within và đối mặt với nhiệm vụ mới - giải mã bí ẩn xoay quanh 1 người đã chết. Cách duy nhất để giải đố là kết nối với quá khứ. Cho dù thời điểm và quan điểm khác biệt, nhưng mục tiêu là duy nhất. Hãy hợp tác cùng bạn bè và hoàn thành nghĩa vụ liên quan đến tài sản thừa kế của Albert.

Bạn đã sẵn sàng giải mã quá khứ chưa? Trong The Past Within game, chúng ta sẽ hợp tác cùng 1 người bạn, du hành xuyên không về quá khứ và cả tương lai để tìm hiểu bí ẩn xoay quanh Albert Vanderboom. Truyền đạt những gì bạn thấy và biết cho đồng đội để cùng nhau giải các câu đố cũng như khám phá thế giới từ nhiều góc nhìn. Ở khía cạnh này, The Past Within PC khá giống với Weakless hay Get Together.

Giải mã bí ẩn về quá khứ của 1 người đã chết trong game The Past Within
Giải mã bí ẩn về quá khứ của 1 người đã chết trong game The Past Within

Tính năng chính của The Past Within

Lối chơi co-op hợp tác 2 người

Bạn và đồng đội sẽ chia nhau xuyên không về 2 mốc thời gian - quá khứ và tương lai. Một người ở quá khứ và người kia ở tương lai. Cùng nhau giải các câu đố và giúp Rose triển khai kế hoạch của cha cô ấy.

Hai thế giới, 2 góc nhìn

Hai người chơi sẽ trải nghiệm môi trường ở 2 không gian khác nhau - 2D và 3D. Lần đầu tiên trong vũ trụ Rusty Lake, thế giới 2D và 3D cùng song song tồn tại. Mỗi môi trường sẽ có những ưu nhược điểm và lợi thế riêng. Nhiệm vụ của người chơi là khai thác từng môi trường để giải đố và tiến bộ theo thời gian.

Hợp tác cùng 1 người bạn trong quá trình phá án xuyên không
Hợp tác cùng 1 người bạn trong quá trình phá án xuyên không

Đa nền tảng

Chỉ cần giao tiếp được với nhau, bạn và đối tác thoải mái chơi The Past Within trên các nền tảng ưa thích như PC, Mac, iOS, Android và sau này là Nintendo Switch.

The Past Within cho iOS The Past Within cho Android

Thời gian chơi và khả năng chơi lại

The Past Within PC gồm 2 chương và có thời gian chơi trung bình là 2 giờ. Để trải nghiệm game 1 cách đầy đủ và trọn vẹn nhất, game thủ nên chơi lại ở 1 góc nhìn khác - ở quá khứ hoặc tương lai và ngược lại.

Chơi The Past Within đa nền tảng với khả năng Replay không giới hạn
Chơi The Past Within đa nền tảng với khả năng Replay không giới hạn

Tính năng Replay giúp bạn có 1 khởi đầu hoàn toàn mới với các giải pháp mới cho những câu đố quen thuộc.

The Past Within game là trò chơi thứ 16 của hãng Rusty Lake và là phiên bản cao cấp thứ 5. Trong khi các phiên bản khác chỉ hỗ trợ chơi solo thì The Past Within là game đầu tiên có chế độ nhiều người chơi trực tuyến. 2 nhân vật chính Albert Vanderboom và Rose Vanderboom sẽ do 2 game thủ thực nhập vai, mỗi người chu du trong 1 cột mốc thời gian khác nhau là quá khứ và tương lai rồi kết nối với nhau để giải đố.

Một phần bối cảnh game sẽ được đặt trong môi trường 3D sống động, được thiết kế bằng công nghệ Unity hiện đại. Các dữ liệu quá khứ và tương lai do 2 người chơi thu thập sẽ được tổng hợp lại thông qua giao tiếp giữa họ.

Giải các câu đố để khám phá bí ẩn về nhân vật Albert trong The Past Within game
Giải các câu đố để khám phá bí ẩn về nhân vật Albert trong The Past Within game

Mỗi người chơi sẽ ngắm nhìn thế giới thông qua lăng kính cá nhân, sau đó truyền đạt thông tin cho đồng đội để cùng nhau giải mã các bí ẩn.

So với những sản phẩm khác của hãng Rusty Lake, The Past Within được đánh giá là 1 trải nghiệm phiêu lưu giải đố tương đối thực tế và gần gũi, ít mang tính chất siêu thực hay giả tưởng. Nó nhấn mạnh vào khả năng giao tiếp và hợp tác giữa 2 người chơi, vì vậy yếu tố giải đố không quá đánh đố.

Bạn có thể thử chơi Samsara Room và Cube Escape Paradox miễn phí trước khi quyết định mua The Past Within Full, hoặc chơi The Past Within Demo miễn phí với nội dung và tính năng giới hạn. Để hoàn thành trọn bộ thành tích, chúng ta sẽ mất khoảng 6 giờ đồng hồ.

Game The Past Within sở hữu đồ họa đơn giản nhưng trực quan, thích hợp để giải trí cùng bạn bè hay người thân trong gia đình vào mỗi dịp cuối tuần và kỳ nghỉ.

Đồ họa trong The Past Within game là sự pha trộn giữa 2D và 3D với công nghệ Unity mới
Đồ họa trong The Past Within game là sự pha trộn giữa 2D và 3D với công nghệ Unity mới

Cập nhật The Past Within mới nhất

The Past Within 7.8.0.0:

Để kỷ niệm 9 năm thành lập hãng game Rusty Lake, nhà phát triển đã sáng tạo ra mối liên kết thú vị giữa 2 sản phẩm mới nhất của mình, đó là Underground Blossom (2023) và The Past Within (2022), dưới dạng 1 trò chơi bí mật. Truy cập các trang mạng xã hội của Rusty Lake để học các kết nối giữa quá khứ và tương lai, từ đó mở khóa mini-game ẩn này trong The Past Within.

Khám phá phòng thí nghiệm và nghiên cứu tại nhà ga tàu điện ngầm trong Underground Blossom để tìm kiếm trò chơi nhỏ và đi sâu hơn vào bản cập nhật của The Past Within. Những điều bất ngờ thú vị đang chờ bạn ở phía trước.

Tìm kiếm mini-game bí ẩn trong Underground Blossom để khám phá bản cập nhật dành cho The Past Within
Tìm kiếm mini-game bí ẩn trong Underground Blossom để khám phá bản cập nhật dành cho The Past Within

Trong trường hợp người chơi chỉ sở hữu 1 trong 2 game, Underground Blossom hoặc The Past Within, bạn không thể tìm thấy mini-game cũng như bản cập nhật bí ẩn này. Tuy nhiên, hãy tận hưởng ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành cho từng sản phẩm riêng lẻ.

Lưu ý: The Past Within là trò chơi hợp tác 2 người, không có chế độ chơi đơn với máy tính. Cả 2 người chơi đều phải cài game trên thiết bị của mình cũng như giao tiếp với nhau qua phương tiện trung gian (hoặc trực tiếp nếu ngồi gần nhau). Bạn có thể chơi cùng 1 người bạn hoặc tìm kiếm đối tác chơi online trên kênh Discord chính thức của Rusty Lake.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 8
  • CPU: 2.4GHz Dual Core
  • RAM: 1GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 9800 / ATI Radeon HD 2600 XT
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống ít nhất 1GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 7.8.0.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 7.099
  • Lượt tải: 2.629
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế