Sherlock Holmes The Awakened Game Trinh thám Quái vật Cthulhu

Tải về

5 (1) Frogwares Tính phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu kỳ bí và căng thẳng, được xây dựng nguyên gốc với đồ họa và lối chơi hiện đại trong game phiêu lưu Sherlock Holmes The Awakened! Trong game, bạn sẽ trở thành Sherlock Holmes, khám phá thần thoại Cthulhu đáng sợ trong khi điều tra một loạt vụ mất tích bí ẩn ở châu Âu và Mỹ.

Khám phá thần thoại Cthulhu đáng sợ trong Sherlock Holmes The Awakened
Khám phá thần thoại Cthulhu đáng sợ trong Sherlock Holmes The Awakened

Download Sherlock Holmes The Awakened

Là một trò chơi mô phỏng lấy cảm hứng từ thần thoại Lovecraft kết hợp với Sherlock Holmes, Sherlock Holmes The Awakened sẽ đưa bạn bước vào một câu chuyện hoàn toàn mới - điều tra một loạt các vụ mất tích bí ẩn có liên quan đến một giáo phái đen tối thờ một vị thần Cổ đại, chính là quái vật Cthulhu. Dù kế hoạch của họ là gì thì bạn cũng phải tìm cách dừng nó lại… nếu không sẽ phải đối mặt với những hậu quả khôn lường.

Điều tra một loạt các vụ mất tích bí ẩn có liên quan đến một giáo phái đen tối
Điều tra một loạt các vụ mất tích bí ẩn có liên quan đến một giáo phái đen tối

Lần đầu tiên trong đời Sherlock thực sự sợ hãi. Là một người đàn ông của lý trí, anh sẽ phải đối mặt với một thực thể thế giới khác bất chấp mọi logic, và khám phá này cũng khiến anh cảm thấy kỳ diệu và đầy kinh hoàng. Việc theo đuổi sự thật đẩy Sherlock đã đến bờ vực của sự điên loạn, và đó là câu chuyện duy nhất mà Watson sẽ không bao giờ xuất bản… Diễn ra vào năm 1884, Sherlock Holmes The Awakened sẽ vén bức màn về cách Sherlock và John, hai người bạn cùng phòng vào thời điểm đó, trên hành trình trở thành bộ đôi giải quyết tội phạm nổi tiếng thế giới.

Quá trình tìm kiếm manh mối sẽ dẫn bạn qua Phố Baker nổi tiếng ở London
Quá trình tìm kiếm manh mối sẽ dẫn bạn qua Phố Baker nổi tiếng ở London

Tính năng chính của game Sherlock Holmes The Awakened

  • Điều tra Thần thoại Cthulhu theo tưởng tượng của HP Lovecraft và đối mặt với nỗi kinh hoàng nằm ngoài khả năng hiểu biết của con người.
  • Chống lại sự điên rồ khi bạn theo đuổi câu trả lời cho những câu hỏi không có lời giải thích hợp lý nào.
  • Quá trình tìm kiếm manh mối sẽ dẫn bạn qua Phố Baker nổi tiếng ở London, một địa điểm đầy ám ảnh ở Thụy Sĩ, vùng đầm lầy nguy hiểm Louisiana và hơn thế nữa.
  • Mô phỏng lại trò chơi gốc năm 2008: Được xây dựng lại từ đầu với Unreal Engine 4, The Awakened tự hào có đồ họa và hình ảnh động hiện đại, cốt truyện mở rộng, nhiều nhiệm vụ phụ và cơ chế mới bao gồm cả lối chơi điên rồ, độc đáo.
Sherlock sẽ phải đối mặt với một thực thể thế giới khác bất chấp mọi logic
Sherlock sẽ phải đối mặt với một thực thể thế giới khác bất chấp mọi logic

Nếu yêu thích các trò chơi về vị thám tử tài ba Sherlock Holmes, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game hấp dẫn như: The Testament of Sherlock Holmes, Sherlock Holmes Chapter One, Sherlock Holmes: The Devil's Daughter, Sherlock Holmes VS Jack the Ripper, The Lost Cases of Sherlock Holmes,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế