The Bad Kids Demo Game kinh dị Góc Khuất Của Bí Mật

Tải về

5 (1) Aluba Studio Dùng thử 556 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Là trò chơi chuyển thể của series phim truyền hình nổi tiếng Cat's Cradle (The Bad Kids - Góc Khuất Của Bí Mật) của Trung Quốc, The Bad Kids (tên cũ là Cat's Cradle) kết hợp nhiều thể loại hấp dẫn như: kinh dị tâm lý, điều tra, giải đố và suy luận dựa trên những câu chuyện gốc nhằm tạo ra trải nghiệm chân thực. Game sẽ xây dựng câu chuyện mới dựa trên bối cảnh ban đầu của phim và tập trung vào nội tâm của nhân vật.

The Bad Kids là game trinh thám giật gân chuyển thể từ series cùng tên
The Bad Kids là game trinh thám giật gân chuyển thể từ series cùng tên

Download game The Bad Kids

Trong game mô phỏng kinh dị The Bad Kids Steam, các bối cảnh được xây dựng bằng công nghệ 3D, hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường kinh khủng bằng cách sử dụng thiết kế độc đáo về màu sắc, ánh sáng và bóng tối. Trò chơi này sẽ xây dựng một câu chuyện mới dựa trên bối cảnh ban đầu và tập trung vào thế giới nội tâm của nhân vật chính. Sự mâu thuẫn, đấu tranh và giải phóng của các nhân vật sẽ được thể hiện bằng nhiều hình ảnh tưởng tượng khác nhau.

Game sẽ xây dựng một câu chuyện mới dựa trên bối cảnh ban đầu của phim
Game sẽ xây dựng một câu chuyện mới dựa trên bối cảnh ban đầu của phim

Cốt truyện ly kỳ

Trong game The Bad Kids (Đứa trẻ hư), bạn sẽ vào vai Zhu Chaoyang, một cậu thiếu niên đang phải trải qua một cơn ác mộng không thể tưởng tượng nổi đối với một học sinh trung học bình thường - đối mặt với nỗi sợ hãi sâu thẳm trong trái tim mình. Gia đình tan nát, tình bạn giả dối, bản chất con người tham lam và ích kỷ - trò chơi sẽ thể hiện sự lạnh lùng và tàn nhẫn của thế giới người lớn một cách sắc sảo và sống động dưới góc nhìn của một đứa trẻ. Liệu Zhu Chaoyang có thể giữ được nét ngây thơ và tốt bụng sau khi đã chìm trong bóng tối? Bạn sẽ phải tự khám phá ra cái kết của riêng mình.

Bạn sẽ vào vai một cậu thiếu niên đang gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống
Bạn sẽ vào vai một cậu thiếu niên đang gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống

Lối chơi sáng tạo

Trong game The Bad Kids cho PC có nhiều cách chơi khác nhau, bao gồm giải các câu đố, khám phá các địa điểm, điều tra, suy luận logic và thực hiện các hoạt động tương tác nhằm mang lại những trải nghiệm khác nhau. Có rất nhiều yếu tố để bạn tự mình tìm hiểu trong thế giới 3D sống động của game. Bạn có thể xâu chuỗi sự thật bị che giấu bằng cách tìm kiếm manh mối và mảnh ghép rải rác trong môi trường chơi.

Giải đố, khám phá các địa điểm, điều tra và thực hiện các hoạt động tương tác
Giải đố, khám phá các địa điểm, điều tra và thực hiện các hoạt động tương tác

Cốt truyện chặt chẽ

Gameplay của Đứa trẻ hư sẽ được kết hợp chặt chẽ với câu chuyện gốc. Bạn sẽ điều tra các lớp bí ẩn xảy ra với Zhu Chaoyang, khám phá sự thật của câu chuyện, và cuối cùng phải đối mặt với với con quái vật giết người. Thông qua những câu chuyện sáng tạo, cảnh trò chơi tinh tế và sự tương tác đa dạng, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc âm thanh - hình ảnh khó quên trong Cat's Cradle.

Gameplay của The Bad Kids sẽ được kết hợp chặt chẽ với câu chuyện gốc
Gameplay của The Bad Kids sẽ được kết hợp chặt chẽ với câu chuyện gốc

Nội dung ý nghĩa

Nhà phát triển đã sẽ chia The Bad Kids thành 5 chương: Lời nói đầu, Chương 1 - Mẹ, Chương 2 - Cha, Chương 3 - Những người bạn và Chương cuối cùng. Thông qua 5 chương này, Aluba Studio muốn thể hiện mối quan hệ gia đình, tình cảm giữa các thành viên, giáo dục và tình bạn của thanh thiếu niên trong thực tế, có thể tạo ra nhiều tranh luận với hy vọng mang đến cho người chơi không chỉ bầu không khí của câu chuyện gốc, mà còn cả một số suy nghĩ sâu sắc về sự ảnh hưởng của gia đình trong quá trình trưởng thành của thanh thiếu niên.

Xâu chuỗi sự thật bị che giấu bằng cách tìm kiếm manh mối trong môi trường
Xâu chuỗi sự thật bị che giấu bằng cách tìm kiếm manh mối trong môi trường

Từ nhà phát hành của Cyber Manhunt, The Bad Kids cho PC hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kinh dị và lôi cuốn đậm chất Á Đông!

Cập nhật The Bad Kids

Nhà phát triển chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không tốt vì các sự cố và lỗi khi chơi The Bad Kids. Aluba Studio đã tối ưu hóa các vấn đề để giúp người chơi trải nghiệm mượt mà hơn! Sau đây là thông tin cập nhật:

  • Bổ sung chức năng mới “Skip” giúp người chơi bỏ qua cốt truyện “truy đuổi Zhang Dongsheng” và “hành lang tia chớp”. Chức năng mới được đảm bảo rằng mọi người đều có thể tiếp tục trò chơi và những người chơi muốn thách đấu cũng có thể thách đấu bình thường.
  • Thêm chức năng mới “Skip” vào mini game Goldeneye Wristwatch. Người chơi kích hoạt lỗi khiến nắp đồng hồ bị kéo ra nhưng con trỏ không dừng có thể tiếp tục trò chơi.
  • Sửa lỗi một số động cơ bị kẹt khi vào bếp.

Nội dung được tối ưu hóa

  • Trong đoạn mở đầu QTE, đã thêm thanh tiến trình để đẩy cửa.
  • Trong Three Chicken, đã thêm tùy chọn "Thoát / tạm dừng".
  • Nút tương tác hiển thị tên mục cụ thể.
  • Tối ưu hóa một số tay cầm, hầu hết các tay cầm đều có thể sử dụng được.
  • Phần hướng dẫn và thủ thuật đã được tối ưu hóa.
  • Phần chi tiết ảnh được tối ưu hóa.

Chỉnh sửa nội dung

  • Đã sửa một số khả năng bị kẹt khi sử dụng đạo cụ để tương tác với các vật phẩm khác.
  • Sửa lỗi máy chơi game không thoát được.
  • Đã khắc phục sự cố một số máy bị kẹt khi [Gặp Zhang Dongsheng trong bếp] .
  • Khắc phục sự cố âm thanh đồng hồ bấm giờ trong âm thanh nền trong các trường hợp đặc biệt.
  • Đã khắc phục sự cố có thể khiến thẻ câu chuyện bị kẹt khi di chuyển.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 2.123
  • Lượt tải: 556
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Bad Kids

Liên quan, thay thế