Fairy Princess Fashion Design cho Android 1.0 Game thời trang tiên nữ cho Android

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 16 Dung lượng: 51 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Fairy Princess Fashion Design cho Androidgame thiết kế thời trang thú vị đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi này, các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức thiết kế những bộ cánh lộng lẫy cho các nàng công chúa cổ tích.

Bé đã bao giờ nghe những câu chuyện về các nàng công chúa trong cổ tích chưa? Họ trông như thế nào và phong cách thời trang yêu thích của họ là gì? Nếu cảm thấy tò mò, hãy để Fairy Princess Fashion Design đưa bé vào thế giới cổ tích tuyệt vời và cùng khám phá nhé!

Trong Fairy Princess Fashion Design for Android, có ba nàng tiên nhỏ sống trong rừng sâu, họ rất đam mê thời trang và muốn mặc những bộ trang phục lạ mắt được làm từ các vật liệu tự nhiên trong rừng. Những bông hoa đầy màu sắc, chiếc lá xanh mướt và bươm bướm sặc sỡ chính là phụ kiện phù hợp nhất để tạo ra các bộ cánh thời trang nổi bật. Vì vậy, bé hãy giúp họ thiết kế những bộ trang phục tuyệt vời từ các vật liệu này nhé.

Fairy Princess Fashion Design là game thời trang dễ thương dành cho bạn gái
Thiết kế những bộ cánh hoàn hảo cho 3 nàng tiên
Họ rất thích các bộ váy làm từ chất liệu thiên nhiên

Fairy Princess Fashion Design for Android là game thời trang dễ thương dành cho bạn gái

Ba nàng tiên cũng rất thích chụp ảnh nữa, do đó, hãy lưu lại nụ cười và niềm hạnh phúc của họ bằng cách chụp những bức ảnh kỷ niệm ngọt ngào nhé!

Tính năng nổi bật của game Fairy Princess Fashion Design cho Android

  • Rất nhiều trang phục và đồ trang điểm để làm đẹp cho 3 nàng tiên: Với rất nhiều bộ cánh hợp thời trang được cung cấp trong game, thật dễ dàng để chọn ra những thứ hoàn hảo và vừa vặn với họ.
  • Tự thiết kế trang phục theo bất kỳ cách nào bé thích: Các bạn nhỏ có thể tự tay tạo ra những món đồ độc đáo cho các cô gái để khiến họ tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.
  • Tùy chỉnh ngoại hình của các nàng công chúa cổ tích: Mỗi cô gái đều rất đặc biệt. Hãy sử dụng sự sáng tạo của bé để tăng thêm nét cá tính cho vẻ ngoài của họ!
  • Chụp ảnh để lưu lại những khoảng thời gian hạnh phúc: Nắm bắt khoảnh khắc để ghi lại nụ cười của những cô gái xinh đẹp.

Giúp các nàng công chúa có được diện mạo hoàn hảo nhất Ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của các cô gái
Giúp các công chúa trong Fairy Princess Fashion Design có được diện mạo hoàn hảo nhất

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Fairy Princess Fashion Design Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm