Princess Libby's Vacation cho Android 1.0 Game kỳ nghỉ của công chúa Libby trên Android

Tải về

4 (5) Libii Miễn phí 151

Princess Libby's Vacation là tựa game đặc biệt dành cho các game thủ nhí, nơi người chơi sẽ cùng nàng công chúa Libby tận hưởng một kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời với rất nhiều hoạt động thú vị.

Giao diện game Princess Libby's Vacation

Xin chào các fan hâm mộ của nàng công chúa đáng yêu nhất quả đất - Libby. Đã đến lúc bắt đầu chuyến hành trình tham quan thế giới rồi, bạn nhỏ hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý nhé.

Libby cảm thấy rất háo hức và không thể chờ đợi được nữa. Nhưng nàng không biết sắp xếp quần áo và đồ trang điểm như thế nào vì vua cha bắt nàng phải tự làm tất cả những thứ đó. Libby cảm thấy rất bối rối và đang cần sự giúp đỡ của bạn. Hãy giúp nàng thay y phục, gói gém mọi thứ vào vali và bắt đầu chuyến hành trình tới những vùng đất xinh đẹp.

Công chúa Libby trong Princess Libby's Vacation

Trong trò chơi thú vị này, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt các hoạt động bổ ích như nấu các món đặc sản, làm bánh, pha cafe, trang điểm cho công chúa, sắp xếp đồ đạc, làm quen với những người bạn mới, chụp ảnh để "khoe" với bạn bè về chuyến hành trình của mình..... Đặc biệt, game thủ nhí còn được thử sức với nhiều mini gam trí tuệ như ghép hình. Hãy thể hiện tư duy logic và óc phán đoán của bạn bằng việc ghép chính xác tòa lâu đài, những cung điện nguy nga và những tòa nhà đẹp chưa từng thấy. Tuyệt vời hơn, mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ hay chinh phục được các câu đố, bạn sẽ nhận về những trái tim đỏ thắm mà chính tay công chúa Libby sẽ trao tặng cho bạn.

Trải nghiệm mini game hấp dẫn trong Princess Libby's Vacation

Tính năng chính của game Princess Libby's Vacation

  • Những câu chuyện thú vị gắn liền với chuyến hành trình thú vị nhất quả đất.
  • Bộ sưu tập trang phục công chúa, đồ trang điểm sành điệu và những căn phòng đẹp nhất trần gian.
  • Trải nghiệm tự tay nấu những món ăn nổi tiếng của các vùng miền, bạn sẽ là một chuyên gia ẩm thực tiềm năng đấy.
  • Thu thập trái tim để đổi lấy những món quà vô cùng ấn tượng.
  • Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất bằng cách chụp ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè.
  • Đồ họa sắc nét, thế giới game đa sắc màu.

Sau khi cài đặt và khởi chạy game, bản đồ game Princess Libby's Vacation sẽ hiển thị với rất nhiều địa điểm khác nhau, chạm vào vị trí trung tâm để tới phòng của công chúa Libby. Trong căn phòng này bao gồm rất nhiều bộ trang phục bắt mắt và nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp chúng thật gọn gàng vào vali. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ chọn những món đồ mà Libby cần nhé.

Princess Libby's Vacation cho phép chụp ảnh để chia sẻ với bạn bè

Cứ hoàn thành một nhiệm vụ được yêu cầu, người chơi sẽ được chuyển sang các hoạt động khác với nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa hoặc bạn có thể quay lại giao diện chính của trò chơi để khám phá các địa điểm khác. Trong quá trình chơi, nếu muốn lưu giữ khoảnh khắc nào, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng máy ảnh ở bên phải màn hình để chụp ảnh.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Với hơn 300 triệu lượt tải xuống, Libii là một trong số các hãng game nổi tiếng trên thế giới nhận được sự đánh giá cao trong việc phát triển các trò chơi/ ứng dụng có tính tương tác và bổ ích cho game thủ nhí. Nhà sản xuất cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu, cải tiến sản phẩm cũng như luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc tạo ra một sân chơi lành mạnh và hữu ích cho sự phát triển của trẻ.
  • Princess Libby's Vacation là ứng dụng miễn phí. Tuy nhiên, một số item sẽ yêu cầu trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị. Ngoài ra, game cũng chứa các liên kết tới mạng xã hội, các website và quảng cáo của các bên thứ ba khác.

Bản đồ game Princess Libby's Vacation

Hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp và vùng đất cổ tích nhiệm màu luôn là đề tài bất tận cho các nhà phát triển game trong việc tạo ra các trò chơi/ ứng dụng hữu ích, giúp phát triển trí tưởng tượng cũng như thỏa mãn nhu cầu của trẻ nhỏ. Và Princess Libby's Vacation chính là một trong số các tựa game đó. Game sở hữu đồ họa ấn tượng và nhiều tính năng thú vị, chắc chắn sẽ giúp bạn và bé có một ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm