Goalgetter Game nhập vai siêu sao bóng đá

Tải về

5 (1) netmin games Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Goalgetter game mô phỏng quản lý bóng đá sống động ở góc nhìn thứ nhất, mang đến cho bạn cơ hội thực hiện ước mơ trở thành tiền đạo hàng đầu ở một trong những giải đấu lớn của châu Âu. Bạn sẽ vào vai một cầu thủ trẻ tài năng và đang có cơ hội chơi ở giải đấu đầu tiên.

Goalgetter là game quản lý bóng đá sống động ở góc nhìn thứ nhất
Goalgetter là game quản lý bóng đá sống động ở góc nhìn thứ nhất

Download Goalgetter

Trong Goalgetter, bạn là một cầu thủ trẻ và rất có năng khiếu bóng đá. Bây giờ bạn đang có cơ hội chơi ở giải đấu đầu tiên trong sự nghiệp. Hãy đấu tranh để đạt được một vị trí trong đội bằng cách đào tạo chuyên sâu, hoặc giành được thiện cảm của người hâm mộ và huấn luyện viên bằng những cách khác. Tích cực tham gia các cuộc phỏng vấn, xuất hiện trên các chương trình truyền hình và đọc các đánh giá về màn thể hiện của bạn trên báo.

Cuộc sống riêng tư của bạn cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn có muốn kết hôn, sinh con và mua nhà không? Bạn muốn sở hữu những chiếc ô tô sang trọng và thử vận may trong cờ bạc, hay bạn muốn lấp đầy tài khoản ngân hàng của mình? Hãy mua cổ phiếu và theo dõi diễn biến thị trường chứng khoán, ký hợp đồng quảng cáo và tăng mức độ phổ biến của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội - làm mọi thứ theo cách của bạn!

Mô phỏng toàn bộ sự nghiệp cầu thủ của bạn, từ ký hợp đồng đến khi giải nghệ
Mô phỏng toàn bộ sự nghiệp cầu thủ của bạn, từ ký hợp đồng đến khi giải nghệ

Tuy nhiên, bạn cũng phải thật cẩn thận để không mắc sai lầm và tập trung vào sự nghiệp bóng đá. Hãy tìm cách đạt được thiện cảm của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia và là trở thành một phần của đội tuyển tham dự World Cup và cúp châu Âu. Đừng quên tham gia các trận đấu cúp quốc tế và địa phương, cũng như các trận trong giải đấu thường niên nhé.

Goalgetter cũng sẽ bao gồm tất cả các cuộc thi lớn. Bạn có thể được chuyển sang các đội khác và tuyển dụng huấn luyện viên cá nhân của mình . Bạn muốn chơi sòng phẳng hay thích gian lận trong trận đấu? Tất cả tùy thuộc vào bạn! Ngoài nhiệm vụ phát triển sự nghiệp của mình, bạn cũng có thể xem lại các giải đấu lịch sử World Cup và Giải vô địch châu Âu.

Tham dự hơn 50 giải đấu trên khắp thế giới
Tham dự hơn 50 giải đấu trên khắp thế giới

Tính năng chính của game Goalgetter

  • Mô phỏng toàn bộ sự nghiệp cầu thủ của bạn, từ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên ở tuổi 17 cho đến khi giải nghệ.
  • Phát lại các giải đấu lịch sử của World Cup và Giải vô địch châu Âu.
  • Tham dự hơn 50 giải đấu trên khắp thế giới.
  • Bạn có thể gia nhập tất cả các đội tuyển quốc gia trên thế giới.
  • Chơi với tối đa 4 người chơi trên một PC hoặc qua Steam Remote Play.
  • Toàn quyền kiểm soát thế giới trò chơi - chỉnh sửa cầu thủ, giải đấu, quốc gia, trọng tài và đội theo nhu cầu của bạn.
  • Trao đổi các hoạt động chơi của bạn với người chơi khác qua Steam Workshop.
Bạn được toàn quyền kiểm soát thế giới trò chơi
Bạn được toàn quyền kiểm soát thế giới trò chơi

Nếu yêu thích các trò chơi thể thao chủ đề quản lý bóng đá, bạn có thể tham khảo các game như: eFootball 2022, FIFA Online 4, Dream League Soccer 2022, EA SPORTS FIFA 22, Football Manager 2022,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 185
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế