Football Manager 2022 Demo 22.4.1 Game quản lý bóng đá FM22

Tải về

4,3 (7) SEGA Dùng thử 2.381 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Siêu phẩm quản lý bóng đá nhà SEGA đã trở lại trong Football Manager 2022 - FM22. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với EA SPORTS FIFA 22, ra mắt chính thức vào ngày 09/11/2021.

Football Manager 2022 là phiên bản mới nhất trong series FM của nhà SEGA
Football Manager 2022 là phiên bản mới nhất trong series FM của nhà SEGA

Football Manager 22 mang đến 1 trải nghiệm chơi thể thao hoàn toàn mới và tiên tiến cho những trận cầu rực lửa, nơi bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng và nhận lại những tiếng reo hò không dứt của người hâm mộ.

Quản lý 1 đội bóng non trẻ và dẫn dắt câu lạc bộ lên đỉnh vinh quang
Quản lý 1 đội bóng non trẻ và dẫn dắt câu lạc bộ lên đỉnh vinh quang

Football Manager 2022 - game quản lý bóng đá hấp dẫn

Bóng đá không chỉ có thắng thua hay trở thành người giỏi nhất. Đó là hành trình vượt qua những rào cản và sự khác biệt, nhận ra giấc mơ thực sự của chính mình và giành chiến thắng thông qua tôi luyện, kỹ năng và sự quyết tâm.

FM 22 mô phỏng chân thực con đường tới vinh quang của những đội bóng trẻ nhưng đầy nhiệt huyết. Chiến đấu để giành ngôi vô địch và khiến cả thế giới phải ngả mũ. Những khoảnh khắc ngọt ngào pha lẫn cả máu và nước mắt sẽ được tái hiện sống động trong game FM 2022.

Trong vai huấn luyện viên, bạn sẽ là người kiến tạo số phận cho 1 câu lạc bộ bóng đá non trẻ. Thành công vang dội hay thất bại cay đắng - tất cả phụ thuộc vào chiến thuật huấn luyện và thi đấu của bạn!

Đào tạo những chân sút trẻ thành ngôi sao trên bầu trời Football Manager 22
Đào tạo những chân sút trẻ thành ngôi sao trên bầu trời Football Manager 22

Biến giấc mơ của những chân sút trẻ thành hiện thực, kiếm bộn tiền, danh tiếng và hơn thế trong Football Manager 2022 game. So với người tiền nhiệm Football Manager 2021, phiên bản năm nay đã bổ sung hàng loạt tính năng mới và nâng cấp đáng chú ý. Tham gia ngay FMFC để không bỏ lỡ bất cứ tin hot nào!

Tính năng của Football Manager 22

  • Xây dựng 1 câu lạc bộ bóng đá mới và cùng các cầu thủ chinh phục nhiều cột mốc trong sự nghiệp. Đáp ứng mục tiêu của hệ thống phân cấp câu lạc bộ và kỳ vọng của fan hâm mộ.
  • Lùng sục khắp các thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tài năng mới, đào tạo không ngừng nghỉ để sở hữu 1 đội hình toàn các ngôi sao.
  • Tạo bản sắc riêng cho đội bóng bằng chiến thuật và những kế hoạch tỉ mỉ, giúp đội bóng gặt hái nhiều thành công thông qua lối chơi đẹp mắt, fair play.
Sẵn sàng cho 123 giải đấu lớn trong Football Manager 22
Sẵn sàng cho 123 giải đấu lớn trong Football Manager 22

Khám phá 123 giải đấu hàng đầu trong FM 2022 Demo hoàn toàn miễn phí. Bạn đã chuẩn bị gì cho ngân sách đội bóng và dẫn dắt họ đi tới thành công? Trước tiên, hãy xây dựng 1 đội hậu cần thật tốt để hỗ trợ huấn luyện viên từ A-Z, từ tuyển dụng cầu thủ trẻ cho đến huấn luyện đội bóng. Chính chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ hỗ trợ sẽ giúp bạn đối phó với những thách thức trong trò chơi quản lý bóng đá này.

Football Manager 22 sử dụng cơ sở dữ liệu hàng đầu thế giới từ Scour Football Manager với hơn 500.000 cầu thủ thực, giúp bạn tìm kiếm tài năng trẻ hoặc xây dựng đội hình tương lai đầy triển vọng.

Giống như eFootball 2022, chúng ta luôn hướng tới lối chơi đẹp mắt trên sân cỏ với mục tiêu tạo ra bản sắc riêng của đội bóng bằng đội hình hoàn hảo, chiến thuật sâu sắc. Những trận cầu đỉnh cao của FM22 sẽ được tái hiện vô cùng sống động trên màn hình. Với cương vị huấn luyện viên trưởng, hãy đưa ra những quyết định đúng đắn để đưa đội bóng đến với vinh quang nhanh nhất có thể.

Thử nghiệm nhiều chiến thuật mới lạ, chưa từng có trong FM 22
Thử nghiệm nhiều chiến thuật mới lạ, chưa từng có trong FM 22

Những điểm mới trên FM22

Chọn con đường đúng đắn

Sử dụng các chỉ số và báo cáo thực trong trung tâm dữ liệu hoàn toàn mới. Số liệu thống kê thực sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chiến lược đúng đắn, phát triển cầu thủ thông minh để thúc đẩy thành công của cả câu lạc bộ.

Trải nghiệm chân thực

Trải nghiệm trận đấu như thật với hệ thống hoạt ảnh cải tiến, tái tạo gần như 100% chuyển động tự nhiên của cầu thủ. Những nâng cấp về AI cũng góp phần tạo ra hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời trên màn hình.

Thị trường chuyển nhượng chưa bao giờ hạ nhiệt trong FM 2022
Thị trường chuyển nhượng chưa bao giờ hạ nhiệt trong FM 2022

Phối hợp đồng đội

Các cuộc họp phía sau hậu trường giúp tạo ra tập thể đoàn kết và thi đấu tốt nhất. Hãy kết hợp các báo cáo hàng tuần về huấn luyện, tuyển dụng phát triển cầu thủ và nhân sự giúp bạn tổ chức đội bóng tốt nhất có thể.

Thay đổi hàng phòng thủ và tấn công

Chiến thuật mỗi mùa giải là không giống nhau. Triển khai vị trí trung vệ mở rộng, có thể chơi công - thủ linh hoạt trên sân thay vì cố định ở 1 vị trí.

Nội dung mở rộng

Rất nhiều nội dung mới trong Football Manager 22 giúp bạn trải nghiệm game bóng đá tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Cập nhật Football Manager 2022 mới nhất

Football Manager 2022 22.2:

Bản cập nhật mới nhất tập trung vào lỗi không tương thích khi lưu game, cho phép người chơi tiếp tục sự nghiệp quản lý đội bóng còn dang dở.

Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì khi tải và cài đặt Football Manager 2022, hãy khởi động lại Steam hoặc Epic Client, hoặc kiểm tra bản cập nhật thủ công nếu đang chơi game qua Windows Store. Số phiên bản game sau khi cập nhật vẫn là 22.2.

Những thay đổi trong FM 2022 22.2:

  • Sửa 1 số lỗi treo và nâng cấp tính ổn định, bao gồm lỗi khiến 1 số người chơi không thể xử ngày ngày tháng cụ thể trong game.
  • Sửa lỗi các ván chơi qua mạng kích hoạt thời gian sai vào lịch trình.
  • Sửa lỗi liên quan đến 1 vài đơn vị tiền ảo, khiến giá trị cá cược bị âm hoặc thấp hơn, định dạng sai khi hiển thị trên sơ đồ.
  • Sửa lỗi file editor không nhập đúng thông tin khi dùng nhiều file cùng lúc.

Nếu gặp lỗi treo game hoặc lỗi kỹ thuật, vui lòng liên hệ với đội ngũ phát triển. Với các lỗi khác, vui lòng sử dụng tính năng Bug Tracker.

Football Manager 2022 22.1.1:

Đây là bản update mới nhất cho FM22, tương thích với những bản lưu game hiện có, cho phép người chơi tiếp tục sự nghiệp bóng đá còn dang dở mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Tuy nhiên, nếu bạn gặp lỗi khi tải và cài đặt, hãy khởi động lại Steam/Epic và kiểm tra bản cập nhật.

Bản cập nhật tháng 11/2021 cho FM 2022 sửa 1 số lỗi treo nghiêm trọng, nâng cấp gameplay và hơn thế
Bản cập nhật tháng 11/2021 cho FM 2022 sửa 1 số lỗi treo nghiêm trọng, nâng cấp gameplay và hơn thế

Điểm mới trên FM 2022:

  • Sửa 1 số lỗi treo game nghiêm trọng và nâng cấp tính ổn định.
  • Tối ưu hóa số lượng màn hình trong game, cho phép điều hướng nhanh hơn giữa các mục và tính năng, đồng thời không giới hạn với Loading Tactics, Data Hub, Scouting Assignments và Inbox. Từ nay, bạn có thể tải đội hình, kiểm tra dữ liệu, chỉ định vị trí và nhắn tin, kết nối nhanh chóng.
  • Sửa lỗi và nâng cấp tính năng thi đấu cũng như luật lệ, áp dụng đối với các đội bóng quốc gia của Chile, Anh, Pháp, Peru và Nga.
  • Kích hoạt lại mũi tên cuộn lên và xuống khi chọn inbox.
Triển khai chiến lược huấn luyện và thi đấu đúng đắn để chinh phục game FM 22
Triển khai chiến lược huấn luyện và thi đấu đúng đắn để chinh phục game FM 22

Cấu hình tối thiểu để chơi FM22:

  • OS: Windows 7, 8, 8.1, 10 64-bit
  • CPU: Intel Core 2 hoặc AMD Athlon 64 1.8GHz trở lên
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: Intel GMA X4500, NVIDIA GeForece 9600M GT, AMD/ATI Mobility Raedon HD 3650 256MB VRAM
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 7GB

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 22.4.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 8.200
  • Lượt tải: 2.381
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: Football Manager

Liên quan, thay thế