Hotel Ever After: Ella's Wish cho iOS 1.1 Game quản lý khách sạn mới nhất từ GameHouse

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 16

Hotel Ever After: Ella's Wish for iOS là game mô phỏng quản lý khách sạn mới nhất từ GameHouse, nơi bạn có nhiệm vụ giúp Ella khôi phục việc kinh doanh tại nơi đây.

Quản lý và trang trí một khách sạn kỳ diệu trong Hotel Ever After: Ella's Wish
Quản lý và trang trí một khách sạn kỳ diệu trong Hotel Ever After: Ella's Wish

Đây không chỉ là một khách sạn mà còn là một ngôi nhà. Ella đã lớn lên ở đây. Cô ấy đã chơi các trò chơi trong vườn khi còn là một bé gái. Và bây giờ, khách sạn này có thể bị phá hủy.

Hotel Ever After: Ella's Wish cho iOSgame quản lý thời gian mang chủ đề khách sạn hoàn toàn mới từ GameHouse - nhà phát triển của Delicious World, Delicious - Emily's Road Trip hay Heart's Medicine - Season One iOS. Bạn hãy theo chân Ella Centola để khám phá một câu chuyện Lọ Lem thời hiện đại chứa đầy những điều hồi hộp và sự dối trá.

Tạo nên một câu chuyện cổ tích của riêng bạn với Ella
Tạo nên một câu chuyện cổ tích của riêng bạn với Ella

Hãy ghi nhớ về tất cả mọi nơi quan trọng trong cuộc đời bạn. Công viên yêu thích của bạn, cái cây bạn ngồi đọc sách bên dưới khi còn là một đứa trẻ, nơi bạn đã đến khi mối tình đầu tan vỡ? Bạn sẽ làm gì nếu những nơi đó sắp bị phá hủy? Đó là những gì Ella phải đối mặt. Phần tồi tệ nhất trong câu chuyện của Ella là gì? Mẹ kế của cô ấy chính là người đe dọa phá hủy nó. Ella cần sự giúp đỡ của bạn để giải cứu tất cả những gì có ý nghĩa lớn lao với cô ấy.

Giúp Ella khám phá những bí mật của gia đình trong Hotel Ever After: Ella's Wish
Giúp Ella khám phá những bí mật của gia đình trong Hotel Ever After: Ella's Wish

Trong Hotel Ever After: Ella's Wish for iOS, bạn sẽ làm nhiều điều hơn chỉ là trợ giúp các vị khách ở quầy check-in. Trong khách sạn này, những người làm việc ở đây không chỉ đơn thuần là nhân viên, họ là gia đình của nhau. Một số người đã chứng kiến Ella lớn lên. Bạn sẽ cần phải chăm sóc họ và đảm bảo họ giữ được công việc của mình. Ngoài ra, người chơi sẽ cần quan tâm tới mọi công việc trong khách sạn - dọn phòng, giúp đỡ trong quán bar, theo kịp tất cả các thủ tục giấy tờ.

Như thể điều đó vẫn là chưa đủ, phát triển và xây dựng một khách sạn 2 sao là mục tiêu tiếp theo của Ella. Nếu không, mẹ kế của cô sẽ bán nó cho một ông trùm và không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Như một chiến lược marketing, Ella dựa vào mạng xã hội với hy vọng sẽ thu hút được những người có ảnh hưởng để quảng bá cho khách sạn của mình.

Phát triển kinh doanh và xây dựng một khách sạn cao cấp
Phát triển kinh doanh và xây dựng một khách sạn cao cấp

Kỹ năng tương tác xã hội của Ella có đủ để lôi kéo theo nhiều vị khách không? Ella biết rằng một vài cô gái - những người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ sẵn sàng giúp đỡ cô ấy. Liệu Ella có nâng được chất lượng khách sạn lên 2 sao đúng lúc, hay khách sạn sẽ phải chịu số phận bị sang tên? Hãy thách thức kỹ năng quản lý thời gian của bạn trong việc giúp đỡ Ella cứu giấc mơ của gia đình cô ấy.

Thách thức kỹ năng quản lý thời gian của bạn trong Hotel Ever After: Ella's Wish
Thách thức kỹ năng quản lý thời gian của bạn trong Hotel Ever After: Ella's Wish

Tính năng chính của Hotel Ever After: Ella's Wish cho iOS

  • Hóa thân thành Ella và giúp các vị khách trong sảnh chờ.
  • Phục vụ khách hàng tại quán bar và phòng ăn.
  • Giúp các nhân viên khách sạn cải tạo lại mọi căn phòng.
  • Khám phá hơn 60 level quản lý thời gian theo câu cốt truyện.
  • Mở khóa nhiều câu chuyện cổ tích kỳ diệu.
  • Rửa bắt và dọn vệ sinh cho khách sạn.
  • Giúp đỡ Lọ Lem thời hiện đại sẵn sàng cho bữa tiệc.

Bạn hãy thử trải nghiệm một vài level đầu tiên miễn phí, sau đó mở khóa toàn bộ nội dung của game Hotel Ever After: Ella's Wish for iPhone với tính năng IAP, hoặc đăng ký dùng thử miễn phí thông qua các gói đăng ký của GameHouse.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 494,4 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm