Heart's Medicine - Season One cho iOS 1.0.6 Game quản lý bệnh viện mới nhất

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 03

Heart's Medicine - Season One cho iOS là phần mới nhất của series game mô phỏng quản lý bệnh viện Heart's Medicine từ GameHouse. Tại đây, bạn tiếp tục theo chân Allison Heart trên con đường trở thành bác sĩ của cô ấy.

Gặp lại Allison khi cô ấy còn là một bác sĩ thực tập tại bệnh viện bé nhỏ trong Heart's Medicine - Season One
Gặp lại Allison khi cô ấy còn là một bác sĩ thực tập tại bệnh viện bé nhỏ trong Heart's Medicine - Season One

GameHouse vừa phát hành tựa game mới nhất mang tên Heart's Medicine - Season One cho iOS thuộc series Heart's Medicine bao gồm Heart's Medicine: Doctor's Oath, Heart's Medicine Hospital HeatHeart's Medicine - Time to Heal iOS. Lần này, người chơi sẽ được khám phá từ thời điểm bắt đầu câu chuyện trở thành bác sĩ chữa bệnh cứu người nhiều thăng trầm của Allison Heart.

Khám phá thời điểm mới bắt đầu hành trình trở thành bác sĩ của Allison
Khám phá thời điểm mới bắt đầu hành trình trở thành bác sĩ của Allison

Trong Heart's Medicine - Season One iOS, nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ sinh viên y khoa Allison Heart khi cô ấy bắt đầu sự nghiệp của mình là một bác sĩ trong bệnh viện tại thị trấn nhỏ nước Mỹ. Trò chơi kể về một cô gái bất ngờ trở thành một người hùng.

Hãy rèn kỹ năng y khoa của bạn trong Heart's Medicine - Season One for iOS, phần tiền truyện của Heart's Medicine - Time to Heal. Tại đây, bạn làm việc cùng với bác sĩ Heart khi cô ấy từ một người thiếu kinh nghiệm trở thành một chuyên gia phẫu thuật tại bệnh viện Little Creek. Trải nghiệm những khó khăn và thách thức trong nghề y khi bạn cố gắng chẩn đoán, điều trị, phẫu thuật và chữa bệnh kịp thời cho tất cả bệnh nhân. Liệu bạn có thể theo kịp tốc độ của game quản lý thời gian nhịp độ nhanh này không?

Giúp Allison chữa bệnh cứu người trong Heart's Medicine - Season One
Giúp Allison chữa bệnh cứu người trong Heart's Medicine - Season One

Khi còn nhỏ, Allison đã chứng kiến sự qua đời của bố mình. Vài năm sau đó, Allison hỗ trợ tại một hiện trường xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng. Đó là thời điểm cô ấy nhận ra rằng mình phải theo học trường y. Giờ đây, cô ấy quay trở lại bệnh viện Little Creek, một cô gái nhà quê đã sẵn sàng bắt đầu thực hiện giấc mơ trở thành bác sĩ của mình. Nhưng sau đó ước mơ phải nhường chỗ cho hiện thực của cuộc sống trong bệnh viện…

Tạo ra những quyết định đúng đắn trong cả công việc và cuộc sống
Tạo ra những quyết định đúng đắn trong cả công việc và cuộc sống

Không phải tất cả bệnh nhân đều kiên nhẫn lắng nghe, không phải mọi căn bệnh đều có thể cứu chữa và không phải mọi giấc mơ đều có thể trở thành sự thật. Điều quan trọng nhất là Allison học hỏi về trách nhiệm của một lương y qua từng ngày. Cô ấy sẽ cần tập trung vào các vết thương và sức khỏe của bệnh nhân, làm mọi thứ có thể để giảm bớt đau đớn cho họ. May mắn thay, Allison có những đồng nghiệp tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ cô ấy trong cả công việc và cuộc sống.

Bên cạnh các ca cấp cứu mà cô ấy phải đối mặt trong vai trò thực tập sinh, Allison cũng sẽ cần xử lý các vấn đề trong chuyện tình cảm. Không chỉ một, mà có tận hai anh chàng bác sĩ điển trai đã đem lòng yêu mến Allison. Liệu điều này có gây ra rắc rối gì không? Bạn hãy đi tìm câu trả lời trong Heart's Medicine - Season One cho iOS.

Tải Heart's Medicine - Season One cho iOS và khám phá câu chuyện nhiều thăng trầm của Allison
Tải Heart's Medicine - Season One cho iOS và khám phá câu chuyện nhiều thăng trầm của Allison

Tính năng chính của Heart's Medicine - Season One cho iOS

  • Hoàn thành series Heart's Medicine tuyệt vời trên thiết bị di động của bạn.
  • Làm quen với các bác sĩ tài năng của bệnh viện Creek.
  • Chữa trị cho các bệnh nhân trong 60 level và 30 level thách thức bổ sung.
  • Chinh phục nhiều mini-game tương tác hấp dẫn.
  • Khám phá câu chuyện lôi cuốn về tình yêu, tình bạn và bi kịch.
  • Trở thành một phần của trò chơi mà hơn 10 triệu cô gái yêu thích.

Hãy thử trải nghiệm vài level đầu miễn phí, sau đó mở khóa toàn bộ nội dung với tính năng IAP hoặc đăng ký dùng thử miễn phí thông qua các gói đăng ký của GameHouse.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 259,1 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm