Những mẹo và chiến thuật chơi Kingdom Guard dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Kingdom Guard là một game chiến lược, trong đó, người chơi sẽ cần xây dựng và đào tạo quân đội để bảo vệ vương quốc của mình trước sự xâm lược của những tên Titan khổng lồ, đồng thời tìm lại các chú rồng đã biến mất một cách kỳ lạ.

Trò chơi bắt đầu trở nên phức tạp theo thời gian, với vô số tính năng bổ sung khiến giao diện trở nên phức tạp, làm cho người chơi có thể bỏ lỡ nhiều nội dung hữu ích.

Những thứ này có thể giúp game thủ trở nên mạnh mẽ hoặc kiếm được nhiều tài nguyên thiết yếu khá khó để thu thập nếu chỉ chơi theo cách thông thường.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Kingdom Guard giúp nâng cao sức mạnh, từ đó đánh bại đối thủ dễ dàng hơn.

Tải Kingdom Guard cho Android Tải Kingdom Guard cho iOS

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Kingdom Guard có một số nhiệm vụ hàng ngày mà người chơi cần phải hoàn thành thường xuyên để kiếm được lượng tài nguyên tối đa. Khi thu thập một số điểm hoàn thành nhiệm vụ nhất định, game thủ sẽ nhận được một chiếc rương.

Rương này mang đến những nguồn tài nguyên ngẫu nhiên rất quan trọng trong việc nâng cấp vương quốc và các đơn vị. Mặc dù có nhiều cách khác để thu thập những tài nguyên đó, nhưng sẽ nhanh hơn nếu người chơi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày thường xuyên.

Các nhiệm vụ hàng ngày khác bao gồm tiêu hao năng lượng, triệu hồi các đơn vị miễn phí,... Điều quan trọng nhất là triệu hồi các đơn vị miễn phí vì người chơi cần một số lượng lớn anh hùng để nâng cấp đơn vị hiện có hoặc tạo ra một đội mạnh mẽ.

Tăng tốc các màn chơi

Tăng tốc độ qua các màn chơi sẽ giúp lên cấp nhanh chóng, từ đó mở khóa nhiều tính năng khi đạt đến một stage cụ thể hoặc hoàn thành các chương cụ thể trong nhiệm vụ câu chuyện.

Người chơi phải hoàn thành một số stage nhất định mỗi ngày để thường xuyên mở khóa nội dung mới và có cơ hội kiếm được nhiều tài nguyên thiết yếu hơn.

Mặc dù người chơi có thể đánh bại kẻ thù dễ dàng trong các stage đầu, nhưng độ khó sẽ ngày càng tăng lên qua mỗi màn. Một trong những vấn đề mà người chơi có thể gặp phải là không có đủ vàng và tài nguyên để nâng cấp hoặc mua các đơn vị mới để thăng cấp cho đơn vị hiện có. Để tránh tình trạng này, game thủ nên hoàn thành ít nhất 50 stage mỗi ngày.

Đưa quân đội đi chinh chiến khắp nơi

Kingdom Guard bao gồm tính năng chiến lược thời gian thực, có thể thấy khi nhấp vào biểu tượng Bản đồ Thế giới ở phía dưới bên phải của màn hình.

Khi sử dụng anh hùng để chỉ huy quân đội, game thủ có thể tấn công trại của NPC hoặc của người chơi khác.

Người chơi cần tận dụng tính năng này bằng cách thường xuyên gửi các đơn vị đến các trại tấn công, nơi chứa các tài nguyên giúp tăng cấp cho các đơn vị hoặc công trình của mình.

Công việc này đòi hỏi mọi người phải dùng năng lượng, có thể hồi lại trong thời gian ngắn. Tấn công người khác là điều chỉ nên làm nếu rủi ro thấp.

Ví dụ: tấn công một người chơi là thành viên của liên minh hùng mạnh là một ý tưởng tồi vì họ có thể phản công dễ dàng. Tấn công người chơi cấp thấp hoặc trại NPC không hoạt động luôn là cách tốt nhất để thu thập tài nguyên một cách an toàn và hiệu quả.

Nhân ba thu nhập vàng

Tăng gấp ba lần nguồn vàng thu thập được là điều mà người chơi nên thực hiện. Bằng cách nhấn vào nút Get X3 khi thu thập vàng vào kho tiền của mình, người chơi sẽ xem một quảng cáo dài 30-60 giây, để nhận được nhiều vàng hơn. Khoảng thời gian ngắn ngủi này hoàn toàn xứng đáng cho số vàng mà nó mang lại.

Có thêm nhiều vàng cũng đồng nghĩa với việc người chơi có thể thực hiện nhiều hành động hơn, hoặc mua những thứ quan trọng cho vương quốc của mình, giúp nó phát triển mạnh mẽ hơn.

Sở hữu nguồn vàng dồi dào là một phần không thể thiếu khi chơi Kingdom Guard. Cách tốt nhất để kiếm thêm vàng là nhân giá trị của nó lên nhiều lần bằng cách xem quảng cáo.

Nếu cần các phương pháp khác để kiếm vàng, người chơi có thể thử tấn công trại của NPC hoặc chỉ cần rời khỏi đơn vị của họ để thu thập chiến dịch trên AFK. Không có cách nào nhanh chóng để kiếm vàng trong Kingdom Guard vì mọi phương pháp đều yêu cầu người chơi đợi cho đến khi nhiệm vụ hoàn thành.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo Hướng dẫn nhập code và các mã code Kingdom Guard mới nhất để biết cách dùng code quy đổi, nhận nhiều vật phẩm hữu ích, trong đó có vàng.

Tham gia một liên minh

Giống như bất kỳ trò chơi chiến lược nào khác, game thủ Kingdom Guard cũng được khuyến khích tham gia vào các liên minh.

Đây là một phần thiết yếu của trò chơi, không chỉ vì nó cung cấp cho mọi người một khía cạnh xã hội để tiếp cận, mà còn bởi vì việc tham gia vào một liên minh mang đến rất nhiều lợi ích. Người chơi trong liên minh thường an toàn trước những kẻ tấn công vì chúng có thể sẽ sợ việc chọc giận cả một nhóm người hùng mạnh.

Tham gia liên minh cũng mang đến các đặc quyền cho game thủ như tiếp cận với các công nghệ bổ sung, cửa hàng liên minh và nhận quà tặng từ các thành viên khác. Đảm bảo tham gia một liên minh đang hoạt động tích cực để gặt hái được nhiều lợi ích hơn so với việc tham gia vào một liên minh có ít thành viên và không hoạt động năng nổ.

Hầu hết các liên minh đó đều yêu cầu người chơi phải có xếp hạng sức mạnh lớn, vì vậy hãy đảm bảo rằng mình đạt yêu cầu trước khi đăng ký, nếu không mọi người có thể bỏ lỡ cơ hội tốt để có những chiến hữu chất lượng.

Cập nhật: 07/05/2022
  • 2.140 lượt xem
Xem thêm: Kingdom Guard