Kingdom Guard cho iOS 1.0.190 Game chiến lược bảo vệ vương quốc

Tải về

3 (1) Tap4Fun Miễn phí 747

Kingdom Guard là một trò chơi chiến lược phòng thủ vương quốc, nơi bạn cần huấn luyện binh lính để chống lại kẻ thù, bảo vệ quê hương và trở thành vị vua của vùng đất này.

Nâng cấp quân đội để bạn trở nên mạnh mẽ hơn, đánh bại kẻ thù trong game Kingdom Guard
Nâng cấp quân đội để bạn trở nên mạnh mẽ hơn, đánh bại kẻ thù trong game Kingdom Guard

Tiền đề của game Kingdom Guard là bạn cần bảo vệ một quả trứng rồng trước sự xâm lăng của đám kẻ thù hung hăng qua nhiều cấp độ. Các chiến binh mà bạn có thể sử dụng là cung thủ, pháp sư bắn lửa, phù thủy phóng băng và một con goblin với khẩu đại bác bắn ra chất độc.

Công việc của người chơi là bố trí các chiến binh của mình trên nhiều khu vực khác nhau, dọc theo một con đường mòn và xem họ chiến đấu. Bạn có thể chuyển đổi vị trí của họ bất cứ lúc nào. Mỗi chiến binh sẽ chiến đấu hiệu quả với một số loại kẻ thù khác nhau. Chẳng hạn, phù thủy băng giúp làm chậm kẻ thù, đặc biệt hữu ích khi bạn đối mặt với kẻ thù có tốc độ di chuyển nhanh.

Nuôi, ấp nở và tiến hóa rồng
Nuôi, ấp nở và tiến hóa rồng

Đám quái vật mà người chơi phải chiến đấu vô cùng đa dạng và đông đảo. Chúng bao gồm lùn thằng lùn hám của, kẻ lừa đảo, orc, cùng tên trùm khổng lồ 1 mắt. Tên trùm này là kẻ thù khó đánh bại nhất và bạn cần phải tăng cấp cho các chiến binh của mình để chiến đấu với hắn một cách khôn ngoan để giành chiến thắng.

Phát triển và tăng cấp anh hùng
Phát triển và tăng cấp anh hùng

Tải game Kingdom Guard cho iOS

Khi kẻ thù bị đánh bại, bạn sẽ kiếm được tiền xu, sau đó sử dụng để mua các chiến binh. Hoặc bạn có thể không cần dùng tới tiền xu mà vẫn khiến lực lượng của mình mạnh hơn, đó là hợp nhất họ. Ví dụ, hai cung thủ cùng cấp hợp nhất với nhau sẽ tạo ra 1 cung thủ cấp cao hơn.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau
Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Nếu thất bại trong một cấp độ, bạn có thể chơi lại level trước đó để tăng cường lực lượng của mình. Và khi bạn lên cấp, các chiến binh cũng được tăng cấp cùng. Mục tiêu của người chơi trong game Kingdom Guard là giành chiến thắng tất cả các level, hoàn thành việc tiêu diệt quân xâm lược và bảo vệ vương quốc của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.190
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 709,2 MB
  • Lượt xem: 598
  • Lượt tải: 747
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Guard

Liên quan, thay thế