Princess Libby's Carnival cho Android 1.0.1 Game Vũ hội hóa trang của công chúa Libby

Tải về

4 (1) Libii Miễn phí 09 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Princess Libby's Fantasy Carnival cho Androidgame thời trang công chúa thú vị đến từ nhà phát triển Libii. Trong phần này, các bé sẽ cùng công chúa Libby tham dự một lễ hội hóa trang lộng lẫy. Hãy chọn cho cô ấy và những người bạn hoàng gia những bộ trang phục phù hợp nhé.

Tham dự bữa tiệc đầy sắc màu cùng công chúa Libby trong Princess Libby's Fantasy Carnival
Tham dự bữa tiệc đầy sắc màu cùng công chúa Libby trong game Princess Libby's Fantasy Carnival

Hãy lắng nghe những tiếng reo hò vang lên từ lâu đài, hóa ra bữa tiệc hóa trang mà công chúa Libby đang mong đợi đã bắt đầu rồi đấy! Hãy tham dự để trải nghiệm sự phấn khích và hòa vào bầu không khí vui vẻ trong game mô phỏng Princess Libby's Fantasy Carnival Android nhé.

Bé nghĩ phong cách thời trang nào sẽ phù hợp với một lễ hội? Thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và cho mọi người thấy khiếu thẩm mỹ tuyệt vời của bé bằng cách chọn cho những người bạn hoàng gia bộ đồ hóa trang phù hợp, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Công chúa Libby rất mong đợi được tham dự bữa tiệc hóa trang tuyệt vời này đấy
Công chúa Libby rất mong đợi được tham dự bữa tiệc hóa trang tuyệt vời này đấy

Ngoài ra, đối với những người sành ăn, bữa tiệc hóa trang này chắc chắn là một thiên đường với nhiều món ăn lạ miệng như bánh mỳ Panini, sô cô la nóng, thịt xiên nướng và kem. Hơn thế nữa, Princess Libby's Fantasy Carnival for Android còn có vô số các hoạt động thú vị và đáng ngạc nhiên để trẻ khám phá, ví dụ như thử sức với máy gắp thú bông, chơi đập chuột, nối kẹo,… tất cả được chuẩn bị để giúp bé có một trải nghiệm đáng nhớ!

Chọn ra một bộ đồ phù hợp cho những người bạn hoàng gia của công chúa Libby
Chọn ra một bộ đồ phù hợp cho những người bạn hoàng gia của công chúa Libby

Tính năng nổi bật của game Princess Libby's Fantasy Carnival cho Android

  • Rất nhiều bộ trang phục tuyệt vời để tạo ra một diện mạo hoàn hảo cho công chúa Libby và những người bạn: Game cung cấp vô số bộ trang phục độc đáo với kiểu dáng hợp thời trang, trẻ có thể chọn quần áo cho Libby theo bất kỳ phong cách nào mình muốn.
  • Chọn đồ cho hoàng tử và công chúa: Những người bạn hoàng gia đang rất phấn khích khi lần đầu được tham dự lễ hội hóa trang, hãy tạo ra nhiều kỷ niệm ngọt ngào cho họ nhé!
  • 12 trò chơi nhỏ vui nhộn khiến bé vui vẻ: Nấu ăn, trang trí xe diễu hành, thiết kế mặt nạ,… hãy đắm chìm trong những hoạt động vui nhộn của Princess Libby's Fantasy Carnival!
  • Quay bánh xe may mắn để giành được phần thưởng hàng ngày: Đăng nhập game mỗi ngày để thử vận may và nhận được những phụ kiện hay ngôi sao trang trí lộng lẫy.
Bữa tiệc hóa trang này chắc chắn là một thiên đường với những món ăn lạ miệng
Bữa tiệc hóa trang này chắc chắn là một thiên đường với những món ăn lạ miệng

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Tham gia các hoạt động thú vị trong bữa tiệc hóa trang Princess Libby's Fantasy Carnival
Tham gia các hoạt động thú vị trong bữa tiệc hóa trang Princess Libby's Fantasy Carnival

Lưu ý:

Princess Libby's Fantasy Carnival for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm