ALICE Fiction cho iOS Pre-Order Game JRPG anime bối cảnh siêu vũ trụ

Tải về

3 (1) WonderPlanet Miễn phí 07

Sau khi tổ chức một đợt closed-beta test vào đầu năm nay, game RPG giải đố anime Alice Fiction đã mở đăng ký trước trên toàn thế giới và dự kiến ra mắt trong một vài tháng tới. Game gacha này mang đến trải nghiệm nhịp độ nhanh dễ chơi nhưng khó giỏi, với rất nhiều chế độ chơi khác nhau.

Chào mừng bạn đến siêu vũ trụ Alice trong game ALICE Fiction
Chào mừng bạn đến siêu vũ trụ Alice trong game ALICE Fiction

Tham gia game ALICE Fiction cho iOS, bạn xây dựng nhóm của riêng mình từ một dàn anh hùng đông đảo, và sử dụng các nhân vật trong trận chiến chống lại kẻ thù khoa học viễn tưởng xâm chiếm thành phố.

Để tiến hành trận chiến, người chơi sẽ phả xếp các quả cầu màu sắc trên một đường thẳng, mỗi màu của quả cầu được liên kết với một trong các thành viên trong nhóm của bạn. Những quả cầu này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và việc phá vỡ chúng sẽ giúp nhân vật tương ứng của bạn sẽ tung đòn tấn công lên kẻ thù. Phá vỡ càng nhiều bóng mỗi lần, đòn đánh sẽ càng mạnh.

Các trận chiến nhịp độ nhanh, dễ dàng và cực kỳ phấn khích
Các trận chiến nhịp độ nhanh, dễ dàng và cực kỳ phấn khích

Tải game Alice Fiction cho iOS

Về cơ bản, game ALICE Fiction cho iOS có cách chơi khá giống với các trò chơi ghép 3 cổ điển như Candy Crush Saga hay Bejeweled, ngoại trừ trận chiến của các anh hùng có liên quan mật thiết tới sự kết hợp của bạn.

Một điều ấn tượng ở game ALICE Fiction là mỗi nhân vật trong câu chuyện chính đều được lồng tiếng đầy đủ. Điều này giúp bạn gắn bó với từng nhân vật tham gia vào câu chuyện chính và phát triển họ và tìm ra anh hùng mà bạn yêu thích.

Giải phóng các kỹ năng đặc biệt để tấn công kẻ thù
Giải phóng các kỹ năng đặc biệt để tấn công kẻ thù

Bên cạnh đó, game cũng có nhạc nền EDM xuất sắc, tạo ra sự bùng nổ cho mỗi hoạt động mà bạn thực hiện. Phong cách thời trang quyến rũ và hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp cũng góp phần làm cho Alice Fiction nổi bật so với các trò chơi khác cùng thể loại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later.
Liên kết tải về
Tìm thêm: ALICE Fiction

Liên quan, thay thế