Roblox VNG cho iOS Nền tảng game online và xây dựng thế giới ảo

Tải về

2,9 (7) VNG Miễn phí 1.557

Roblox VNG cho iOS là nền tảng trò chơi trực tuyến và xây dựng thế giới ảo được yêu thích, là sự hợp tác giữa VNGGames và Roblox Corporation để phát hành ứng dụng tại Việt Nam.

Với Roblox VNG cho iOS, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung ở mọi độ tuổi, tự mình phát triển các trải nghiệm ảo và vật phẩm ảo của riêng mình, sau đó chia sẻ với mọi người trong cộng động trên thế giới.

Tải game Roblox VNG cho iOS để được trải nghiệm phiên bản bản địa hóa của Roblox, giúp nâng cao sự tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng, mở ra cánh cửa cho các nhà sáng tạo nội dung có nhiều cơ hội thể hiện tài năng bản thân hơn nữa trong lĩnh vực trò chơi điện tử.

Điểm nổi bật của Roblox VNG cho iOS

Roblox VNG cho iOS không chỉ là một nền tảng trò chơi điện tử với hàng triệu trải nghiệm game online hấp dẫn, mà còn là nơi để các nhà sáng tạo nội dung ở mọi độ tuổi cho ra đời những trò chơi và vật phẩm ảo của riêng mình.

Với những sáng tạo này, người dùng có thể nhận được tiền thưởng. Điều này mang tới một cộng đồng lành mạnh, tăng cường khả năng sáng tạo của người dùng, mở ra một thế giới ảo không giới hạn. Với hơn 30 triệu trải nghiệm đa dạng thể loại và chủ đề, người dùng sẽ được thưởng thức những nội dung giải trí hấp dẫn hàng đầu.

Roblox mở ra không gian kết nối và tương tác trực tuyến rộng lớn, cho phép hàng triệu người dùng cùng tham gia vào những hoạt động giải trí, sáng tạo, làm việc, học tập và làm bất cứ điều gì cùng nhau. Với Roblox VNG, kết nối với bạn bè và đi chơi ở bất kỳ nơi nào chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Bên cạnh đó, người chơi có thể tùy chỉnh hình đại diện của mình bằng hàng triệu vật phẩm và phụ kiện trong Chợ Roblox. Từ biểu cảm, hình thể tới trang phục như quần áo, mũ,... và phụ kiện khác nhau, sẽ không có giới hạn nào cho việc thiết kế ngoại hình nhân vật trong Roblox VNG.

Người chơi được đảm bảo toàn bộ dữ liệu trong tài khoản Roblox phiên bản quốc tế của mình sẽ được chuyển đổi và giữ nguyên ở tài khoản Roblox VNG. Nhà phát hành khẳng định toàn bộ trải nghiệm chơi Roblox VNG sẽ giống với bản quốc tế.

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.478
  • Lượt tải: 1.557
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Roblox VNG