Wuthering Waves cho iOS CBT2 Game ARPG mới đang mở CBT2

Tải về

5 (1) KURO GAME Miễn phí 421

Wuthering Waves đang mở đợt CBT thứ hai trên cả nền tảng di động Android và iOS. Thời gian bắt đầu vào 10:00 (UTC+8) ngày 19/2/2024. (9:00 ngày 19/2 giờ VN).

Được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2022, Wuthering Waves là một game nhập vai hành động được phát triển bởi Kuro Games - nhà phát triển nổi tiếng với tựa game Punishing: Gray Raven, mang đến một thế giới mở chi tiết về ngày hậu tận thế để người chơi khám phá. Đợt đăng ký CBT đầu tiên diễn ra vào 21/3/2023.

Wuthering Waves mang đến một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá
Wuthering Waves mang đến một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá

Wuthering Waves là game nhập vai hành động, cho bạn khám phá một thế giới hậu tận thế. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn là Rover - người vừa tỉnh dậy ở một nơi xa lạ. Bạn sẽ khám phá lý do tại sao mình ở đây, đồng thời lật mở những bí ẩn của thế giới.

Bối cảnh hậu tận thế của Wuthering Waves không phải là ngẫu nhiên. 100 năm trước, thế giới đã chứng kiến một sự kiện được gọi là "Tai họa", kéo theo những sinh vật khủng khiếp vô danh tấn công nền văn minh. May mắn thay, nhân loại đang hồi phục và niềm hy vọng xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn đang hiện diện. Tuy nhiên, mối đe dọa vẫn còn đó. Vì thế, bạn phải chiến đấu với những sinh vật này và cứu nhân loại.

Game RPG Wuthering Waves mang đến một thế giới mở, dành cho những người thích khám phá, giải câu đố và chiến đấu. Bạn sẽ được tận hưởng những màn chiến đấu ngoạn mục, đảm nhận vai trò nhân vật chính, chống lại những người khác mà mình gặp. Mỗi người có phong cách hình ảnh cuốn hút và độc đáo, đồng thời sở hữu phong cách chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Hãy chọn những nhân vật bạn thích nhất.

Câu chuyện của game Wuthering Waves sẽ đưa bạn đến nhiều bối cảnh tuyệt đẹp, cho bạn sống một cuộc phiêu lưu thú vị với những nhân vật và trải nghiệm hành động khó quên. Tham gia đợt thử nghiệm Wuthering Waves mới nhất ngay bây giờ và khám phá tất cả những bí mật đang chờ đợi nhé!

Cách tham gia đợt CBT 2 của Wuthering Waves

Nếu muốn tham gia giai đoạn thử nghiệm lần 2 này, bạn phải hoàn thành đơn đăng ký trong thời gian quy định (bắt đầu từ 18/1 - 7/2/2024)

Để đăng ký, bạn vào trang web chính thức của Wuthering Waves (Ấn vào nút Tải về bên treeb để vào link trang chủ game). Nhấp vào tùy chọn Apply for CBT2. Gamer sẽ được đề nghị đăng ký tài khoản Kuro Games qua nhiều nền tảng, chẳng hạn thông qua Apple ID, Twitter hoặc Google.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng đến bảng câu hỏi CBT2, bạn cần điền các thông tin chi tiết cần thiết.

Khi kết thúc cuộc khảo sát, bạn sẽ nhận được một dấu tích màu xanh lá cây thông báo hoàn thành. Bạn có thể xác minh khả năng đủ điều kiện tham gia CBT2 của mình thông qua hai phương pháp. Những người chơi đủ điều kiện sẽ nhận được thông báo qua email thông báo đủ điều kiện và một cách khác là thông qua trang yêu cầu chuyên môn có thể truy cập được thông qua thông tin đăng nhập tài khoản Kuro sau khi thời gian đăng ký test kết thúc.

Xây dựng thế giới từ đống đổ nát
Xây dựng thế giới từ đống đổ nát

Các yêu cầu về thiết bị

Nền tảngYêu cầu tối thiểuYêu cầu khuyến nghị
AndroidOS 7.0 trở lên, Snapdragon 835, MediaTek G71/72, hoặc bộ xử lý hiệu năng tương đương

OS 7.0 trở lên, Bộ xử lý Snapdragon Gen1+/Gen2/Gen3 hoặc bộ xử lý MediaTek tương đương

iOSiPhone 11 hoặc đời mới hơn, iOS 13 trở lêniPhone 13 hoặc đời mới hơn, iOS 15 trở lên

Khám phá những bí ẩn đang hoành hành trên thế giới
Khám phá những bí ẩn đang hoành hành trên thế giới

Lưu ý: Tất cả dữ liệu game sẽ bị xóa sau khi quá trình kiểm tra kết thúc. Bạn cần đáp ứng các yêu cầu hệ thống để trò chơi hoạt động mượt mà. Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ ngày bắt đầu và kết thúc cụ thể của đợt CBT2.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: CBT2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 827
  • Lượt tải: 421
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wuthering Waves