Alita: Battle Angel cho iOS 1.1.60 Game nhập vai Alita: Thiên Thần Chiến Binh

Tải về

5 (1) Allstar Games Miễn phí 30

Alita: Battle Angel for iOS là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, được thiết kế dựa trên bộ phim cùng tên. Trong game, người chơi sẽ đồng hành với Alita đánh bại âm mưu bí ẩn đằng sau cuộc đại chiến khốc liệt The Fall.

Alita: Battle Angel được phát triển dựa trên bộ phim cùng tên Alita: Battle Angel cho phép game thủ tùy chỉnh nhân vật với hàng trăm trang phục Chinh phục nhiều chế độ game tại các địa điểm khác nhau
Alita: Battle Angel được phát triển dựa trên bộ phim cùng tên

Alita: Battle Angel cho iOS là tựa game MMORPG kết hợp yếu tố hành động chính thức dựa trên bộ phim hoàn toàn mới của đạo diễn tài ba James Cameron. Game cho phép người chơi trải nghiệm tất cả các pha hành động, cảm xúc, địa điểm, vũ khí và gặp gỡ dàn nhân vật đến từ bộ phim.

Alita: Battle Angel hay Thiên Thần Chiến Binh là bộ phim được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Yukito Kishiro, có bối cảnh ở thế kỷ 26 - nơi thế giới tương lai bị sụp đổ bởi cuộc đại chiến khốc liệt The Fall. Để mưu sinh, người dân buộc phải làm việc cho hệ thống nhà máy The Factory nằm dưới chân thành phố trên trời Zalem.

Một ngày nọ, tiến sĩ Ido tình cờ tìm thấy một cô gái cyborg với bộ não còn nguyên vẹn tại bãi phế liệu của giới quý tộc. Ông đã đưa cô gái về phòng thí nghiệm của mình, cho cô một cơ thể mới và một cái tên mới - Alita. Cô ấy không thể nhớ được bất cứ điều gì về cuộc sống của mình trước đây. Với sự trợ giúp của Ido và anh bạn Hugo, Alita đã dần phát hiện ra bí mật kinh hoàng liên quan tới mình và cuộc đại chiến The Fall. Vậy bí mật đó là gì?

Lạc trong những con đường như mê cung của thành phố Iron, bạn sẽ đồng hành với nữ anh hùng Alita, Hugo và những người bạn của họ trong hành trình khám phá những âm mưu chết chóc và ngăn chặn lực lượng thèm khát quyền lực của The Factory.

Lập team với những người lính đánh thuê để giành chiến thắng Trải nghiệm nền đồ họa mãn nhãn và những pha hành động đỉnh cao
Trải nghiệm nền đồ họa mãn nhãn và những pha hành động đỉnh cao

Game nhập vai Alita: Battle Angel cung cấp cả chế độ PvE và PvP, cùng với lối kể chuyện sáng tạo để người chơi tìm hiểu về cốt truyện ly kỳ của phim Alita. Tương tự các game MMORPG khác như AxE: Alliance vs Empire hay MT4-Lost Honor cho iOS, bạn có thể tùy chỉnh và tăng cường nhân vật với các nâng cấp cyborg, tập hợp các thành viên để lập team và bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá đầy hấp dẫn trong thế giới Alita: Battle Angel iOS.

Tính năng chính của Alita: Battle Angel cho iOS

Gameplay PvE và PvP

  • Đối mặt với một loạt thách thức và các chế độ game từ bộ phim cùng tên.

Tùy chỉnh nhân vật

  • Chọn từ vô số loại vũ khí, trang bị và nâng cấp để tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game.

Các chiến binh Hunter hùng mạnh

  • Các chiến binh Hunter là cảnh sát và thợ săn tiền thưởng của thành phố Iron. Bạn có thể thuê họ để hỗ trợ mình chiến đấu trong cuộc chiến. Lập team và lựa chọn chiến thuật khôn ngoan để đánh bại kẻ thù hùng mạnh nhất.

Đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng đặc biệt

  • Với đồ họa mãn nhãn và những pha hành động chất lượng cao, trò chơi thể hiện mọi chi tiết, chiều sâu và quy mô của thế giới Alita Battle Angel một cách ấn tượng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alita Battle Angel

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm