AFK Angel Knights: Idle RPG cho Android

Tải về

3 (1) SPRING Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

AFK Angel Knights: Idle RPG cho Android là tựa game pha trộn giữa thể loại nhập vaimô phỏng. Trải nghiệm trở thành anh hùng mạnh mẽ nhất để bảo vệ tất cả sự sống trên Trái Đất trong những trận chiến khó khăn nhất!

Tính năng của AFK Angel Knights: Idle RPG

Thực hiện các nhiệm vụ trận đấu như siêu anh hùng

Người chơi sẽ tham gia trận chiến giữa thiện và ác trong AFK Angel Knights: Idle RPG, game nhập vai nhàn rỗi. Mở đầu câu chuyện, một bóng đen bí ẩn và nữ thần Lea, người đã mất tích, xuất hiện cùng nhau.

Một khi bóng tối đã mang đến cái chết cho vương quốc, bạn phải nghĩ ra cách để cứu người dân của mình. Để đánh bại chúng, bạn phải trở thành anh hùng, bắt đầu cuộc phiêu lưu bảo vệ Nữ thần Lea.

Xây dựng quân đội hùng mạnh

Giao diện dễ sử dụng và lối chơi thú vị của AFK Angel Knights: Idle RPG giúp bạn dễ dàng tham gia vào một cuộc chiến bằng cách tập hợp một đội siêu anh hùng mạnh mẽ. Tạo một nhóm gồm tối đa 3 anh hùng, mỗi người có những khả năng đặc biệt và sử dụng họ để đánh bại kẻ thù. Bạn sẽ không biết mình phải đối mặt với bao nhiêu kẻ thù, vì vậy hãy đảm bảo rằng nhân vật của của mình được trang bị tốt nhất.

Thu thập vũ khí hiện đại

Trò chơi nhập vai này có vẻ đơn giản nhưng bạn sẽ nhanh chóng gặp rắc rối nếu không tiêu diệt kẻ thù của mình. Hệ thống vũ khí trong AFK Angel Knights: Idle RPG cho phép bạn chiến đấu hiệu quả hơn.

Sau khi đánh bại kẻ thù, người chơi có thể lấy trang bị mà chúng bỏ lại. Khi di chuyển qua các cấp độ của trò chơi, hành động tấn công sẽ diễn ra nhanh hơn, vì vậy bạn sẽ cần phải thao tác cực nhanh chóng.

Tăng cường sức mạnh quân sự

Khi người chơi tiếp tục chiến đấu trong AFK Angel Knights: Idle RPG, số lượng kẻ thù và sát thương chúng gây ra sẽ tăng lên. Người chơi sẽ cần những cách mới để chiến đấu và siêu năng lực để đánh bại chúng.

Sức mạnh và sức tấn công của siêu anh hùng sẽ tăng lên khi bạn có trang bị mới. Phát triển đế chế của bạn, giúp đỡ Nữ thần Lea và đưa thế giới của mình trở lại cuộc sống bình yên vốn có trong AFK Angel Knights: Idle RPG!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế