Cách hẹn hò với bạn gái trong Grand Theft Auto 5

  • 4 Đánh giá

Grand Theft Auto 5 là một trong những trò chơi thế giới mở chi tiết nhất từng được tạo ra. Nó có gần như tất cả mọi thứ như chơi tennis, đi xem phim,... và thậm chí là hẹn hò với bạn gái. Trong bài viết này, hãy cũng tìm hiểu cách hẹn hò với bạn gái trong chế độ câu chuyện và chế độ trực tuyến trong GTA 5.

Trong GTA San Andreas, các nhân vật của người chơi thực sự có thể hẹn hò với bạn gái của họ và duy trì một mối quan hệ lâu dài. Mọi người có thể tham khảo Cách hẹn hò với bạn gái trong GTA San Andreas bằng mã cheat. Mặt khác, GTA 5 không có tùy chọn đó, nhìn chung, chúng chỉ là một hoạt động phụ và không thực sự đóng vai trò lớn trong tổng thể trò chơi.

Cách tìm bạn gái trong chế độ câu chuyện GTA 5 thông qua câu lạc bộ

Để có được bạn gái trong chế độ câu chuyện của GTA 5, người chơi sẽ cần phải quyến rũ một vũ công. Quá trình này bao gồm khá nhiều bước và phải lặp đi lặp lại. Chủ yếu các việc cần làm sẽ là trả tiền cho cô gái mọi người đã chọn để khiêu vũ riêng tư và tán tỉnh nhằm tăng mức "thích" của cô ấy. Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách tìm bạn gái trong GTA 5.

💃Bước 1: Ghé thăm câu lạc bộ trong GTA 5

Câu lạc bộ Vanilla Unicorn là địa điểm duy nhất có thể tiếp cận các cô bạn gái
Câu lạc bộ Vanilla Unicorn là địa điểm duy nhất có thể tiếp cận các cô bạn gái

Trước tiên, người chơi cần đến câu lạc bộ thoát y Vanilla Unicorn ở giữa trung tâm thành phố Los Santos. Đây cũng là câu lạc bộ thoát y duy nhất có thể tiếp cận trong trò chơi. Trevor sẽ sở hữu nó vào cuối game, vì vậy người chơi có thể xuất hiện tại vị trí đó một cách khá dễ dàng.

💃Bước 2: Trả tiền cho buổi khiêu vũ riêng

Sau đó, người chơi cần trả 40 đô la (chỉ bằng tiền mặt) để một trong những vũ công nhảy riêng cho nhân vật xem. Họ thường sẽ tiếp cận nhân vật trên sàn nhảy và hỏi có muốn đi đâu đó riêng tư không.

💃Bước 3: Tán tỉnh để tăng tình cảm

Một khi điệu nhảy bắt đầu, người chơi cần tán tỉnh cô gái để tăng đồng hồ đo tình cảm ở cuối màn hình. Đây là một trò chơi nhỏ và cần phải đạt được mức cao nhất cao nhất có thể trong khi tránh những người chạy qua lại gần đó.

Sau khi bị bắt ba lần, những tên bảo kê quán bar sẽ đuổi nhân vật ra khỏi câu lạc bộ. Sau khi Trevor có được Vanilla Unicorn thì anh ta, Michael và Franklin có thể chạm vào vũ công mà không có nguy cơ bị đẩy ra.

Người chơi cần tán tỉnh để đồng hồ đo tình cảm của vũ công tăng lên
Người chơi cần tán tỉnh để đồng hồ đo tình cảm của vũ công tăng lên

💃Bước 4: Làm theo lệnh và kết thúc

Sau khi đồng hồ lượng thích được lấp đầy, người chơi có thể đưa bạn nhảy của mình ra ngoài và đến vị trí của cô ấy. Làm theo lệnh trên màn hình và đi theo lộ trình sau khi cô gái lên xe. có thể đưa bạn nhảy của mình ra ngoài và đến vị trí của cô ấy. Làm theo các lệnh trên màn hình và sau khi cô ấy lên xe, hãy đi theo lộ trình đã vạch sẵn.

Nhân vật sẽ thức dậy với một số điện thoại mới được sử dụng để gọi lại cho bạn gái mới. Vào ban đêm, người chơi có thể gọi điện và đưa cô ấy về nhà, nhưng nếu gọi vào ban ngày, cô ấy sẽ viện cớ.

Những bạn gái có thể hẹn hò trong GTA 5

Những người phụ nữ mà nhân vật chính của GTA 5 có thể hẹn hò và bắt đầu những khoảng khắc lãng mạn bao gồm:

  • Infernus
  • Juliet
  • Liz
  • Nikki
  • Sapphire
  • Ursula

Bất kỳ nhân vật chính nào cũng có thể lãng mạn với các lựa chọn của Vanilla Unicorn, trong khi Liz chỉ dành cho Franklin. Tương tự, Ursula là một lựa chọn cho Franklin và Trevor.

Tất cả các lựa chọn hẹn hò lãng mạn trong GTA 5

Vanilla Unicorn là nơi có thể bắt đầu hầu hết các câu chuyện tình yêu, kèm theo số điện thoại cụ thể như sau:

  • Infernus (611-555-0184)
  • Juliet (328-555-0174)
  • Nikki (346-555-0183)
  • Sapphire (328-555-0177)

Tuy nhiên, có thêm 4 người phụ nữ nữa trong Vanilla Unicorn, nhưng họ không thích hẹn hò, đó là: Chastity, Cheetah, Fufu, Peach.

Điều duy nhất mà các nhân vật chính của GTA 5 phải làm để có được Infernus, Juliet, Nikki và Sapphire là trả tiền cho một điệu nhảy và đạt tối đa thanh đo mức độ yêu thích. Hoàn thành nhiệm vụ Hang Ten sẽ dễ dàng hơn vì lúc đó không ai trong số nhân vật chính có thể bị đuổi khỏi câu lạc bộ.

Infernus và Sapphire hoạt động trong Vanilla Unicorn từ 20:00 đến 7:59. Juliet và Nikki làm việc từ 08:00 đến 19:59. Bốn vũ công còn lại có số điện thoại mà người chơi có thể gọi nhưng vẫn không thể yêu nhau.

Cách kiếm bạn gái trong GTA 5 qua các nhiệm vụ

Ngoài những vũ công đang làm việc trong các câu lạc bộ, người chơi còn có thể mở khóa 2 cô bạn gái đặc biệt từ các nhiệm vụ phụ: Elisa Macallen và Ursula. Hai người bạn gái này có thể nhận được thông qua nhiệm vụ Private Fares và Random Encounters. Franklin có thể hẹn hò với cả hai trong khi Trevor chỉ có thể hẹn hò với Ursula. Michael không thể hẹn hò với hai nhân vật này.

Ngoài những điều trên, người chơi cũng có thể kiếm bạn gái bằng cách cài đặt nhiều mod GTA 5 khác nhau.

Cách hẹn hò với Elisa Macallen

Đưa Elisa Macallen về nhà để có số điện thoại của cô ấy
Đưa Elisa Macallen về nhà để có số điện thoại của cô ấy

Sau khi Franklin mua Downtown Cab Co, anh ta sẽ có thể thực hiện các nhiệm vụ Private Fares và một trong số đó là yêu cầu từ Alonzo. Người chơi sẽ có thể nhận được số của Elisa sau khi hoàn thành yêu cầu đó. Mọi người có thể gọi cô ấy khi chơi nhân vật Trevor hoặc Franklin.

Cách để hẹn hò với Ursula

Ursula đang uống bia với Franklin
Ursula đang uống bia với Franklin

Ursula có thể được tìm thấy dọc theo Đường Bắc Calafia, phía nam Núi Chiliad. Sau khi tìm thấy, người chơi có thể đưa cô ấy trở lại ngôi nhà của mình ở El Gordo Drive.

Cách hẹn hò với Liz

Gọi điện thoại cho Liz để làm quen với cô ấy
Gọi điện thoại cho Liz để làm quen với cô ấy

Cách để làm quen với Liz là mua một bất động sản có tên Downtown Cab Co với tên Franklin. Sau khi mua bất động sản đó với giá 200.000 đô la, Franklin chỉ cần đi taxi riêng để gặp cô ấy.

Phương pháp dễ dàng hơn (cũng có sẵn cho tất cả các nhân vật chính, không chỉ Franklin) là gọi 611-555-0126. Người chơi GTA 5 sẽ cần nhập số đó theo cách thủ công.

Cách kiếm bạn gái trong GTA 5 Online

Nhìn chung, quá trình kiếm bạn gái trong GTA Online gần giống với chế độ câu chuyện. Câu lạc bộ được mở khóa sau khi đạt đến Rank 6 và người chơi có thể ghé thăm bất cứ lúc nào họ muốn sau khi nhận được tin nhắn văn bản. Tuy nhiên, có một số khác biệt nhỏ:

  • Không có những tên bảo kê quán bar trong khu vực.
  • Người chơi cần tăng thanh tình cảm bằng cách tung các tờ đô la trong khi vũ công đang nhảy hoặc tán tỉnh bằng cách sử dụng micro.
  • Đồng hồ đo lượng thích sẽ đặt lại với mỗi phiên, vì vậy người chơi cần phải tăng tối đa nó trong một lần duy nhất mà không cần dừng lại.
Căn hộ của nhân vật càng cao thì càng tạo nhiều ấn tượng với các cô bạn gái
Căn hộ của nhân vật càng cao thì càng tạo nhiều ấn tượng với các cô bạn gái

Người chơi sẽ nhận được số của cô gái sau khi thanh đo lượng tình cảm được lấp đầy. Sau đó, nhân vật có thể gọi cô ấy đến căn hộ của họ (càng cao cấp càng tốt) để thực hiện các điệu nhảy miễn phí.

Cập nhật: 24/11/2023
  • 7.950 lượt xem