An toàn COVID-19 cho iOS Ứng dụng bản đồ COVID

Tải về

An toàn COVID-19 cho iPhone là ứng dụng bản đồ COVID do Bộ Y Tết phát hành trên App Store. Ứng dụng An toàn COVID-19 cho iOS sẽ cung cấp bộ công cụ đánh giá đảm bảo chung sống an toàn với Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại các địa điểm công cộng. Tải ứng dụng An toàn COVID-19 cho iOS để nắm bắt các khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao và có biện pháp phòng tránh.

An toàn COVID-19 cho iOS - Bản đồ an toàn COVID

Ứng dụng An toàn COVID-19 cho iOS được xây dựng công phu tập hợp chí tuệ của nhiều chuyên gia đầu ngành về y tế công cộng. Bộ đánh giá đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 sẽ tạo thói quen và hành động cụ thể hàng ngày về đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 cho từng cá nhân, tổ chức trên toàn quốc.

Thông tin của ứng dụng An toàn COVID-19 cho iOS công khai mình bạch trên bản đồ theo thời gian thực, người dân có thể chủ động giám sát, theo dõi và báo cáo trực tiếp ngay trên bản đồ. Hệ thống tiếp nhận thông tin, tự động phân tích, tính toán và đưa ra đánh giá theo màu sắc: Xanh - An toàn, Vàng - Có rủi ro, Đỏ - Không an toàn.

Thông tin cung cấp trên bản đồ sống an toàn với COVID-19 sẽ được các lãnh đạo các địa phương, lãnh đạo đơn vị kiểm soát, chỉ đạo việc thực hiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trên phạm vi từng khu vực, từng cơ sở đang sinh sống. Tải ứng dụng COVID-19 cho iOS để chủ động phòng tránh dịch bệnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 276
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: An toàn COVID-19

Liên quan, thay thế