The Vietnam Dinosaur cho Android Game khủng long Việt Nam đánh bại Covid

Tải về

4 (4) TiXiTi Miễn phí 241 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

The Vietnam Dinosaur cho Android là game phiêu lưu hành động vui nhộn với nhân vật chính là chú khủng long Việt Nam. Trong game The Vietnam Dinosaur cho Android bạn sẽ đồng hành cùng chú khủng long Việt Nam vượt qua đại dịch SARS Covid 2. Tải game The Vietnam Dinosaur cho Android để bắt đầu hành trình đầy khó khăn này cùng chú khủng long dễ thương này nhé.

Game The Vietnam Dinosaur cho Android
Game The Vietnam Dinosaur cho Android

Game phiêu lưu cùng khủng long Việt Nam

Bạn có thấy chú khủng long trong The Vietnam Dinosaur cho Android quen không? Đây chính là chúng khủng long thường xuất hiện trên trình duyệt web khi máy tính mất kết nối Internet, có lẽ nó đã quá quen thuộc nhưng lại trở nên gần gũi hơn rất nhiều với “trang phục” cờ đỏ sao vàng của Việt Nam.

Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển chú khủng long vượt qua những con virus corona thay vì những cây xương rồng. Chúng ta phải nhảy, cúi người để tránh virus giống với tựa game khủng long khi mất kết nối. Thay vì bấm chuột bạn sẽ để sẵn ngón tay ở 2 vị trí của phím bấm theo hướng dẫn trên màn hình để sẵn sàng nhảy hoặc cuối người.

Tải game The Vietnam Dinosaur cho Android
Tải game The Vietnam Dinosaur cho Android

Trò chơi The Vietnam Dinosaur cho Android với mong muốn truyền tải đến thông điệp rất ý nghĩa về việc chống dịch Covid-19, khuyến khích mọi người đeo khẩu trang, rửa tay hàng ngày và cùng nhau chiến đấu đẩy lùi đại dịch virus Covid-19 để cuộc sống bình yên trở lại.

The Vietnam Dinosaur chỉ có mặt trên nền tảng Android và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật khi The Vietnam Dinosaur có mặt trên kho tải App Store.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.046
  • Lượt tải: 241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế