Bản đồ thông tin dịch tễ covid-19 Thành phố Hà Nội Bản đồ vùng xanh - vùng đỏ Covid tại Hà Nội

Truy cập

3,5 (2) Bộ Y tế Miễn phí 154 Ngày:

Theo bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 của thành phố Hà Nội người dân có thể sử dụng điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối internet để có thể tìm kiếm, phát hiện các vấn đề liên quan đến dịch COVID-19 xung quanh mình hoặc tại một vị trí bất kỳ ở Hà Nội trên bản đồ số này.

Bản đồ thông tin dịch tễ covid-19 Thành phố Hà Nội
Bản đồ thông tin dịch tễ covid-19 Thành phố Hà Nội

Hệ thống Bản đồ thông tin dịch tễ covid-19 Thành phố Hà Nội cũng cung cấp các công cụ bản đồ phân tích mật độ, thống kê phục vụ người dân cũng như công tác quản lý, giám sát, phòng chống dịch; các điểm xét nghiệm COVID-19; các khu cách ly tập trung; khu vực phong tỏa, cách ly y tế; bệnh viện, trung tâm y tế, vv. Đặc biệt ở thời điểm này các khu vực được chia thành các màu sắc để phân chia vùng xanh, vùng đỏ và vùng cam.

  • Vùng Xanh là Vùng Bình Thương mới. Ở đây có ca nhiễm mới không vượt quá 1/100.000 dân trong 14 ngày qua.
  • Vùng Vàng là vùng Nguy Cơ. Ở đây trong 14 ngày qua có số F0 vượt trên 1/100.000.
  • Vùng Cam là Nguy Cơ Cao còn Vùng Đỏ là Nguy Cơ Rất Cao khi có nguồn lây khó kiểm soát và có nguy cơ lan nhanh.
Bản đồ màu về dịch COVID-19 ở Hà Nội
Bản đồ màu về dịch COVID-19 ở Hà Nội

Như đã thông tin, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã thống nhất với đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND thành phố Hà Nội về phòng, chống dịch sau đợt giãn cách thứ 3 để thiết lập 3 vùng theo nguyên tắc phân vùng phù hợp với mức độ nguy cơ của dịch và đặc điểm địa lý - dân cư - sinh hoạt - sản xuất.

Bản đồ về dịch COVID-19 Hà Nội
Bản đồ về dịch COVID-19 Hà Nội

Trên cơ sở phân vùng, đánh giá các khu vực có nguy cơ rất cao “vùng đỏ” để tiếp tục thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo mức cao hơn Chỉ thị 16/CT-TTg và nguy cơ thấp hơn “vùng xanh” điều chỉnh các biện pháp ở mức cao hơn nguyên tắc Chỉ thị 15/CT-TTg (15+) của Thủ tướng Chính phủ để tổ chức phục hồi sản xuất, kinh doanh.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 453
  • Lượt tải: 154
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm