BlockFun cho Android Game nhập vai mô phỏng thế giới mở

Tải về

3 (1) YK.GAME Miễn phí 139 Ngày: Yêu cầu: Android

BlockFungame nhập vai mô phỏng thế giới mở, cho bạn vào vai một du khách không có quá khứ, bước vào cuộc phiêu lưu ở vùng đất xa lạ Seofar, khám phá những tàn tích bị thất lạc trên khắp thế giới, tìm kiếm những ký ức đã mất và tạo ra một thế giới mới với những du khách khác.

Khoảnh khắc bạn đặt chân lên lục địa Seofar, cuộc phiêu lưu chính thức bắt đầu.

Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trong game BlockFun
Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trong game BlockFun

Tính năng nổi bật của game BlockFun cho Android

Chạy và khám phá lục địa Seofar tự do

Đi qua Wedge Rift Valley, Serpent Creek Land, Oran River Valley, Misty Deep Valley…. đắm chìm trong vẻ đẹp của những khu rừng tươi tốt, những hồ nước tĩnh lặng, đồng cỏ xanh tươi và cảm nhận ánh nắng lan tỏa khắp vùng đất, làn gió lướt qua khuôn mặt. Tại đây, bạn tạo ra thế giới của riêng mình, với mọc trời và mặt trăng mọc - lặn, tiếng chim hót líu lo và âm thanh của các loài côn trùng.

Xây dựng ngôi nhà độc đáo, ấm cúng

Thu thập tài nguyên bằng cách khai thác gỗ, đập đá, khai thác mỏ… hàng cục tài nguyên có sẵn để người chơi chế tạo. Tự do lựa chọn các khối có màu sắc và chủng loại khác nhau để xây dựng cấu trúc lý tưởng theo sở thích. Trồng cây, chăm sóc hoa, thêm đồ nội thất, đồ trang trí ngoài trời… Trải nghiệm niềm vui DIY khi biến một ngôi nhà trống thành biệt thự sang trọng.

Thiết kế nhà theo phong cách riêng
Thiết kế nhà theo phong cách riêng

Tự do giao lưu và thành lập thị trấn

Homeland Circle là một tính năng tương tác trong Block Fun, nơi bạn có thể cộng tác với bạn bè để xây dựng nhiều dự án lớn khác nhau. Hợp tác để cùng nhau xây dựng các công viên giải trí, vòng quay… tạo nên thị trấn quyến rũ tuyệt đẹp của riêng mình. Trò chuyện về cuộc sống hàng ngày, có những tương tác tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống tự do.

Cuộc sống nông trại thư giãn

Là một nông dân, bạn làm việc từ lúc bình minh và nghỉ ngơi khi hoàng hôn buông xuống, tận hưởng cuộc sống bình dị. Có rất nhiều loại trái cây, rau và hoa. Hãy chăm sóc chúng để thu hoạch nông sản, trở thành nông dân xuất sắc. Chẳng hạn, các bông hoa có màu sắc khác nhau cũng có thể được tinh chế thành thuốc nhuộm, giúp tô màu cho các đồ nội thất.

Tạo và khám phá thế giới cùng bạn bè
Tạo và khám phá thế giới cùng bạn bè

Bắt thú cưng và để chúng làm việc cho mình

Nếu bạn quá mệt mỏi khi phải tự tay làm mọi thứ, hãy để con con thú giúp đỡ. Seofar có rất nhiều loài thú phong phú, gồm Bubu có chiếc đầu củ cải, Gấu rìu bọc thép, Tinh linh bướm “Night Spirit”... Săn bắt chúng theo ý muốn, đồng hành cùng chúng trong cuộc phiêu lưu và cùng nhau chiến đấu với quái vật và dũng cảm vượt qua Seofat.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BlockFun

Liên quan, thay thế